Rộn rã lễ hội

Ngày 07/02/2015

Sáng 7/2, toàn thể  công chức viên chức, đoàn viên công đoàn Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã hào hứng tham gia các hoạt động trong lễ hội "Mừng Đảng - Mừng Xuân".

Theo đó, các hoạt động vui đón Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 diễn ra tại không gian của sảnh trường từ  8 giờ đến 10 giờ 30 phút với sự tham gia nhiệt tình của các công đoàn viên.

Không gian sân trường được tổ công đoàn các khoa: Kiến trúc, Kiến trúc nội thất, Quy hoạch thiết kế nhiều tiểu cảnh sinh động. Tổ công đoàn của các Khoa cũng liên kết thực hiện trang trí, bày trí, thiết kế khu vực tiểu cảnh gắn với chủ đề chung của chương trình là “Mừng Đảng – Mừng xuân” để các đoàn viên tham quan, chụp hình lưu niệm.

Lễ hội “Mừng Đảng – Mừng Xuân” còn diễn ra với nhiều cuộc thi hấp dẫn như: Mâm quả ngày Tết, Thiết kế thiệp Xuân, trò chơi dân gian…

Trong đó, cuộc thi “Mâm quả ngày Tết” được các tổ Công Đoàn đầu tư với nhiều tác phẩm sáng tạo, tài hoa, độc đáo.

Giải Nhất cuộc thi "Mâm quả ngày tết" thuộc về khoa Kiến trúc Nội thất; phòng TCNS-SĐH-DA-ĐTQT và khoa Kỹ thuật Đô thị đồng giải Nhì; các đơn vị: Thư viện, khoa Mỹ thuật, tổ công đoàn Kiến trúc 1 (khoa Kiến trúc) cùng nhận giải Ba.

Phần thi “Thiết kế thiệp Xuân” diễn ra từ 8 giờ -10 giờ 30 sáng cũng thu hút sự tham gia của tất cả các tổ công đoàn.

Giải Nhất cuộc thi thiết kế thiệp thuộc về khoa Kiến trúc Nội thất; phòng TCNS-SĐH-DA-ĐTQT và bộ môn đồ họa (khoa Mỹ thuật Công nghiệp) đạt giải Nhì; phòng Hành chính Quản trị, khoa Lý luận chính trị, Kiến trúc 1 (khoa Kiến trúc) đạt giải Ba.

Ngoài ra Ban tổ chức cũng trao nhiều giải Khuyến khích cho những đơn vị tham gia các cuộc thi.

Các gian hàng trò chơi dân gian như: trò đá banh qua vòng, chơi ô ăn quan, ném banh vào rổ…  cũng đã diễn ra sôi nổi với nhiều giải thưởng giá trị.


Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Phạm Khánh gửi lời chúc mừng năm mới toàn thể các công chức, viên chức Nhà trường

NGƯT.PGS.TS.KTS Phạm Tứ - Hiệu trường Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt

Cũng trong khuôn khổ các hoạt động “Mừng Đảng – Mừng Xuân” trước đó, trong hai ngày 04-05/02/2015, Ban chấp hành Công Đoàn Nhà trường đã tổ chức cuộc thi “Không gian làm việc tôi yêu” với các tiêu chí: Văn minh - Chuyên nghiệp (20 điểm); Hiện đại - Phong cách; Thân thiện.

Kết quả, Ban Tổ chức trao giải thưởng cho 04 đơn vị có số điểm cao nhất gồm: khoa Mỹ thuật Công nghiệp, phòng Quản lý Đào tạo sau Đại học và Hợp tác quốc tế, khoa Quy hoạch, phòng Kế hoạch - Tài chính.

Các hoạt động trong Lễ hội “Mừng Đảng – Mừng Xuân” đã tạo sân chơi vui vẻ, lành mạnh, nâng cao tinh thần tập thể, tính đoàn kết, phát huy khả năng, đặc thù riêng của từng tổ công đoàn trong Trường.

Lễ hội là hoạt động thường niên theo chương trình công tác Công Đoàn năm 2015 của Ban chấp hành Công Đoàn Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

Đây cũng là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2015) và chào đón Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015.

*Cũng trong ngày 7/2, buổi gặp mặt tất niên của Trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã diễn ra trong không khí ấm áp.

Tới dự buổi gặp mặt công chức viên chức cuối năm của Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Phạm Khánh.

Công chức viên chức đang công tác tại Nhà trường và nhiều khách mời là những thầy cô hưu trí các thế hệ cũng tới dự đông đủ.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh chúc mừng năm mới toàn thể các công chức viên chức và chúc Nhà trường ngày càng phát triển.

NGƯT. PGS.TS.KTS. Phạm Tứ - Hiệu trưởng Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh cũng gửi tới công chức - viên chức và các thầy cô, cán bộ hưu trí những lời chúc tốt đẹp nhất.

Những hình ảnh tươi vui tại Lễ hội "Mừng Đảng - Mừng Xuân" Ất Mùi 2015:

















L.Hương - Ảnh: Minh Trang

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh