Chi bộ khoa Mỹ thuật, phòng Hành chính - Quản trị kết nạp đảng viên mới

Ngày 18/08/2016

Lễ kết nạp Đảng viên mới của hai chi bộ Khoa Mỹ thuật và Phòng Hành chính Quản trị - trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh diễn ra ngày 10/8 và ngày 13/8/2016.

Ngày 10/8, tại Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh, chi bộ khoa Mỹ thuật, đã tổ chức lễ kết nạp Đảng cho hai đồng chí Trần Thanh Nam và Đoàn Đức Sơn – giảng viên khoa Mỹ thuật

Buổi lễ kết nạp có sự tham dự của Phó Bí thư Đảng ủy Trần Minh Đức (cũng là đảng viên chi bộ khoa Mỹ thuật), Bí thư chi bộ Khoa Mỹ thuật Lê Đình Sơn, cùng đông đủ các đảng viên và quần chúng của chi bộ.

Hiện chi bộ khoa Mỹ thuật có 03 đảng viên chính thức, 02 đảng viên dự bị.

Còn Chi bộ Phòng Hành chính Quản trị tổ chức lễ kết nạp cho đồng chí Nguyễn Thị Quỳnh Châu – viên chức trường Đại học Kiến trúc TP.HCM tại cơ sở Đà Lạt vào ngày 13/8.

Lễ kết nạp đảng cho đồng chí Quỳnh Châu được Chi bộ Phòng hành chính Quản trị kết nạp trang trọng, ấm áp tại cơ sở của Trường ở thành phố Đà Lạt.

Buổi lễ có sự tham dự của đồng chí Bí thư chi bộ Phòng Hành chính Quản trị Nguyễn Thị Thảo Trang cùng các Đảng viên trong chi bộ. 

Chi bộ Phòng Hành chính Quán trị hiện có 10 đảng viên chính thức, 02 đảng viên dự bị.

Tại buổi lễ kết nạp, các đồng chí đảng viên mới của hai chi bộ đã thực hiện các bước tuyên thệ với Đảng và được các đồng chí Bí thư chi bộ giao các nhiệm vụ.

Công tác phát triển đảng viên mới rất được Đảng bộ Trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh chú trọng trong nhiều năm qua. Đơn cử, trong năm 2015 vừa qua, Đảng bộ Nhà trường đã kết nạp đảng viên mới cho 30 quần chúng ưu tú, trong đó 9 giảng viên, viên chức và 21 sinh viên.




Lễ kết nạp đảng viên mới của chi bộ của Khoa Mỹ Thuật



Lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ phòng Hành chính Quản trị.
Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh