Chung kết cuộc thi WHERE HAVE YOU BIM 2023

Ngày 01/07/2023

Sau hơn 3 tháng tranh tài sôi nổi, cuộc thi WHERE HAVE YOU BIM 2023 đã khép lại với trận chung kết diễn ra ngày 23/6/2023 tại Hội trường A.106,Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh với 10 đội mạnh nhất đến từ các trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh, Đại học Văn Lang, Đại học Bách Khoa Đà Nẵng và Đại học Xây dựng Hà Nội. 

 Có thể là hình ảnh về 6 người, cái bục và văn bản

Có thể là hình ảnh về 5 người, cái bục và văn bản

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết 'ARCHICAD BIM Final Roun 2 K UAH BK'Sau một ngày thi chung kết đầy kịch tính, Ban Giám khảo đã tìm ra nhóm chiến thắng chung cuộc. 

Quán Quân Cuộc thi Archicad BIM 2023 là Nhóm #AFK từ Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh gồm 3 bạn: Nguyễn Thành Đạt, Tạ Hoa Xuân và Lại Thị Minh Tâm với dự án xuất sắc mang tên “The Square”. Với kết quả này, nhóm giành được phần thưởng trị giá 50 triệu đồng

Có thể là hình ảnh về 6 người và văn bản cho biết 'GRAPHISOFT Archicad GREEN DRAGON SOLUTION UAH DKO enzyme. HOANG BAL BAY STUDIO ARCHITECTU RCHICAD BIM COMPETITION 202 Fil Roung Vòng chung kết 比 GRAND PRIZE 50.000.000 KHOA'
Xếp sau với số điểm vô cùng sát sao, Á Quân năm nay là Nhóm #TWOKTILDY từ Trường Đại Học Kiến Trúc Hồ Chí Minh gồm 3 thành viên: Nguyễn Ngọc Trí Thành, Hoàng Châu Minh Thư và Nguyễn Hoàng Vĩnh Thụy với dự án “AB+ Coworking”. Với kết quả này, nhóm giành được phần thưởng trị giá 25 triệu đồng.

Có thể là hình ảnh về 8 người và văn bản cho biết 'GRAPHISOFT Archicad® GREEN DRAGON SOLUTION UAH DKO enzyme. HOANGTAM ARCHITECTURE BAL CONSTRUCTION BA BAYSTUDIO ISTUDIO RCHICAD BIM COMPETITION 2023 A.in in R Vòng chung kết 23 SR 25.000.00 BACHKHOA'

Đứng thứ ba trong những nhóm xuất sắc nhất là cái tên hoàn toàn thuyết phục Nhóm #3O1 từ Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh, gồm các bạn: Nguyễn Trần Ngọc My, Lê Thị Kim Ngân và Ngô Quốc Phong với dự án “Memory Factory - Xưởng Ký Ức” . Với kết quả này, nhóm giành được phần thưởng trị giá trị giá 15 triệu đồng.

 Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản cho biết 'CỘNG SANVIỆTNAM QU NG VINH MUÔN GRAPHISOFT Archicad® DRAGON OLUTION UAH DKO enzyme. HOANGTAM BAL RCHICAD BIM COMPETITION 2023 inal Vòng clang kết 25.000.0 GRAND PRIZE 50.000.000 THIRD PRIZE 15.000.000Vn'

Năm nay, các thí sinh đã đưa Ban Giám khảo đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với những ý tưởng thú vị và táo bạo. Các bạn cũng đã vận dụng hiệu quả và phát triển tối đa khả năng sáng tạo nhờ sử dụng BIM Archicad. Với những thành tích này, các bạn sinh viên sẽ còn phát triển hơn nữa các kỹ năng sử dụng Archicad và đưa Archicad trở thành một công cụ bổ ích hỗ trợ đáng kể các bạn trong quá trình thiết kế.

Năm sau kỷ niệm 10 năm cuộc thi WHERE HAVE YOU BIM, hứa hẹn sẽ tiếp tục đem lại những cuộc tranh tài đầy hấp dẫn là sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên. 

 

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh