LÃNH ĐẠO NHÀ TRƯỜNG GẶP MẶT ĐOÀN VIÊN CHỨC VÀ SINH VIÊN TRƯỚC KHI LÊN ĐƯỜNG THAM GIA LIÊN HOAN SINH VIÊN KIẾN TRÚC TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIV, NĂM 2024

Ngày 19/04/2024

LÃNH ĐẠO NHÀ TRƯỜNG GẶP MẶT ĐOÀN VIÊN CHỨC VÀ SINH VIÊN TRƯỚC KHI LÊN ĐƯỜNG THAM GIA LIÊN HOAN SINH VIÊN KIẾN TRÚC TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIV, NĂM 2024

Vào chiều ngày 17 tháng 4 năm 2024, Lãnh đạo Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh (UAH) đã có buổi gặp mặt để chia sẻ, động viên Đoàn viên chức và sinh viên UAH trước khi lên đường tham gia Liên hoan sinh viên Kiến trúc toàn quốc lần thứ XIV, năm 2024 tổ chức thành phố Huế. 

Trong không khí thân tình và ấm áp, TS.KTS. Trương Thanh Hải - Phó hiệu trưởng thay mặt lãnh đạo Nhà trường phát biểu động viên tinh thần Đoàn Festival, Thầy nhấn mạnh: "UAH là Trường Đại học có bề dày lịch sử và nhiều thành tích trong công tác đào tạo thuộc lĩnh vực Kiến trúc không chỉ ở khu vực phía Nam mà còn trên cả nước. Đoàn Festival sinh viên Kiến trúc của Nhà trường tham gia chương trình lần này là hành trình tiếp tục trong dòng chảy lịch sử của Nhà trường, hướng tới kỷ niệm 100 năm đào tạo Kiến trúc sư vào năm 2027. Đó vừa là tinh thần trách nhiệm chung đối với Ban tổ chức, với Hội Kiến trúc sư Việt Nam, vừa thể hiện tinh thần đoàn kết, giao lưu, chia sẻ và học hỏi, để cùng với các trường bạn tiếp tục tạo nên một kỳ Festival sinh viên Kiến trúc thành công rực rỡ. Xuyên suốt các mùa Festival sinh viên Kiến trúc, UAH luôn nhận được sự đánh giá rất cao từ Ban Tổ chức cũng như tất cả các trường đại học tham gia chương trình. Chính vì thế, đến với Festival sinh viên Kiến trúc năm 2024, UAH sẽ mang tới không khí tươi vui của tuổi trẻ, cùng với sinh viên ngành Kiến trúc trên cả nước chung tay bảo tồn và phát huy các giá trị, tinh hoa di sản Kiến trúc, cũng như kiến tạo nên các công trình mới theo hướng phát triển và bền vững đúng với chủ đề mà Ban tổ chức đã đề ra, đó là “Huế - Tuổi trẻ với di sản”. Theo đó, lãnh đạo Nhà trường tin tưởng thầy và trò Đoàn Festival UAH năm 2024 tiếp tục phát huy các giá trị cốt lõi của UAH “Truyền thống – Sáng tạo – Chuyên nghiệp”, để lại dấu ấn đặc biệt cho Ban Tổ chức, các trường bạn thông qua sự năng động, sáng tạo và tính chuyên nghiệp trong từng ý tưởng thiết kế và sản phẩm cụ thể theo đề bài của Ban Tổ chức đề ra”.

Bên cạnh đó, TS.KTS. Trương Thanh Hải thay mặt lãnh đạo Nhà trường gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới các doanh nghiệp đã đồng hành, tài trợ cho Đội tuyển Festival sinh viên Kiến trúc UAH năm 2024. “Trong các hoạt động của sinh viên Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh luôn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của các tổ chức, công ty và doanh nghiệp. Sự đồng hành này thể hiện mối quan hệ tốt đẹp giữa Nhà trường và các doanh nghiệp vì mục tiêu hướng tới nâng cao chất lượng giảng dạy, học tập, góp phần đào tạo ra các thế hệ sinh viên tương lai, là nguồn nhân sự chất lượng cao, phục vụ nhu cầu phát triển của xã hội nói chung và các doanh nghiệp nói riêng. Trong kỳ Liên hoan lần này, Đội tuyển Festival sinh viên UAH vinh dự nhận được sự đồng hành của Công ty Cổ phần Tập đoàn KES và Công ty TNHH Nhôm Nam Sung, là các đối tác của Nhà trường và khoa Kiến trúc. Nhà trường mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các doanh nghiệp vì sự phát triển chung giữa hai đơn vị và sự phát triển của các thế hệ sinh viên”.

TS.KTS Trương Thanh Hải - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao Thư cảm ơn và quà lưu niệm của Trường cho đại diện lãnh đạo hai đơn vị tài trợ là Công ty Cổ phần Tập đoàn KES và Công ty TNHH Nhôm Nam Sung.

Với nhiệm vụ được giao phụ trách chính công tác tổ chức Đoàn viên chức và sinh viên UAH tham gia Liên hoan sinh viên Kiến trúc toàn quốc lần thứ XIV, năm 2024, TS.KTS. Phạm Phú Cường - Trưởng khoa Kiến trúc, Trưởng ban tổ chức phát biểu tại buổi gặp gỡ: “Được lãnh đạo Nhà trường tin tưởng, giao nhiệm vụ cho khoa Kiến trúc và phòng Công tác sinh viên là đơn vị thường trực, chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các nội dung cho kỳ Liên hoan lần này vừa là vinh dự, vừa là trách nhiệm rất lớn. Do đó, Ban tổ chức đã có quá trình chuẩn bị chu đáo các nội dung, hướng tới một kỳ Festival thành công, bảo đảm các nội dung của Ban tổ chức, cũng như thể hiện được tinh thần riêng của UAH, với đặc thù là Trường đại học lớn đang trú đóng tại một đô thị năng động nhất cả nước, văn minh, hiện đại, nghĩa tình, Thành phố Hồ Chí Minh”.

 

TS.KTS. Phạm Phú Cường - Trưởng khoa Kiến Trúc, Trưởng ban Tổ chức Festival Sinh viên Kiến Trúc UAH 2024 phát biểu.


ThS. KTS. Đỗ Quốc Hiệp - Trưởng đoàn Festival UAH và sinh viên là Đội trưởng Đội sinh viên Festival trao quà của Đội tuyển cho các nhà tài trợ.

 

Không gian chung tại chương trình gặp mặt Đoàn Viên chức và Sinh viên tham gia Festival sinh viên Kiến Trúc 2024.

 Chương trình gặp gỡ càng thêm phần ý nghĩa khi Đoàn tham gia Festival được lắng nghe những lời dặn dò, động viên từ PGS.TS.KTS. Lê Văn Thương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường ngay tại sảnh Trường. Thầy Hiệu trưởng đã gửi gắm tình cảm của tập thể lãnh đạo Trường đến toàn thể thành viên đoàn và chúc các em sinh viên phát huy tài năng, sự sáng tạo, tính chuyên nghiệp của UAH để gặt hái kết quả tốt nhất trong kỳ liên hoan lần này, mang thương hiệu UAH đến với bạn bè các trường ở trong và ngoài nước.

 

Thầy PGS.TS.KTS. Lê Văn Thương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ, gửi gắm tình cảm, niềm tin tới Đoàn Viên chức và sinh viên trước khi lên đường tham gia chương trình.

Tập thể lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng Đoàn Festival UAH 2024.

Theo kế hoạch, chiều ngày 19/4/2024, Đoàn Festival sinh viên UAH sẽ lên đường tham gia vào các hoạt động theo chương trình của Ban Tổ chức tại thành phố Huế từ ngày 21 đến 24/4/2024. Hãy tiếp tục theo dõi hành trình của Đội tuyển Festival sinh viên UAH trong những ngày tiếp theo với các chuỗi hoạt động giao lưu, thi chuyên môn, học thuật, triển lãm, văn hóa, văn nghệ và thể dục thể thao,…

 

(Nguồn: Phòng công tác sinh viên)

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh