TRƯỜNG ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH THAM GIA CHUỖI HOẠT ĐỘNG TRONG “NGÀY HỘI KẾT NỐI” DO ĐẢNG ỦY KHỐI CÁC CƠ QUAN TRUNG ƯƠNG TẠI TP. HỒ CHÍ MINH TỔ CHỨC

Ngày 04/09/2024

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH THAM GIA CHUỖI HOẠT ĐỘNG TRONG “NGÀY HỘI KẾT NỐI” DO ĐẢNG ỦY KHỐI CÁC CƠ QUAN TRUNG ƯƠNG TẠI TP. HỒ CHÍ MINH TỔ CHỨC

Từ ngày 29 đến 31/8/2024, tại Nhà văn hóa Thanh niên (số 04 Phạm Ngọc Thạch, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh), Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh (UAH) đã tham gia chương trình “Ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối các cơ quan trung ương tại Thành phố Hồ Chí Minh”.


 Đ/c Lê Thị Hồng Nga, Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan Trung ương tại Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu khai mạc Ngày hội sáng 29/8/2024

 

Các đại biểu cùng nhấn nút chính thức khai mạc Ngày hội


Ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối các cơ quan Trung ương tại Thành phố Hồ Chí Minh là hoạt động nhằm tăng cường kết nối, sử dụng sản phẩm trong ngành giữa các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài Khối, qua đó tiếp tục đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; đồng thời giới thiệu rộng rãi đến người dân Thành phố những thương hiệu mạnh của các doanh nghiệp, góp phần tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của đơn vị.


Những hoạt động UAH tham gia trong chương trình:

- Gian hàng không gian triển lãm giới thiệu về cơ cấu tổ chức, hoạt động; công tác tuyển sinh, đào tạo; nghiên cứu khoa học; hợp tác doanh nghiệp,… của Nhà trường. Với thiết kế ấn tượng, gian hàng UAH đã thu hút sự quan tâm, tham quan và tìm hiểu của lãnh đạo nhiều đơn vị cùng khách tham gia trong chương trình từ ngày 29 đến 31/8/2024.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối, lãnh đạo UAH và các đơn vị tham quan và chụp hình tại gian hàng UAH


Viên chức UAH tham gia trực gian hàng UAH để đón tiếp và giới thiệu thông tin cho khách tham quan

 

Các bạn sinh viên, học sinh hào hứng tham quan gian hàng với các mô hình, tài liệu của UAH


- Tọa đàm “Giải pháp đẩy mạnh, thực hiện có hiệu quả việc kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối các cơ quan trung ương tại Thành phố Hồ Chí Minh” vào sáng ngày 30/8/2024. Tại buổi tọa đàm, UAH có 02 tham luận, trong đó ThS. Nguyễn Thị Thảo Trang – UVBTV Đảng ủy, Trưởng phòng Công tác sinh viên đã thay mặt nhóm tác giả trình bày tham luận “Hợp tác doanh nghiệp - Nét khởi sắc trong những năm qua tại Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh”. Tham luận đã giới thiệu đến các đại biểu tham dự thông tin cơ bản về UAH, về kết quả, định hướng hợp tác doanh nghiệp, đồng thời đề xuất những nội dung mong muốn kết nối và hợp tác với các đơn vị trong Khối trên cơ sở thế mạnh của Nhà trường. 

Toàn cảnh buổi Tọa đàm


Đại diện phía UAH trình bày tham luận


 - Ký kết Thỏa thuận hợp tác (MoU) với Công ty Cổ phần Viettronics Tân Bình (VTB) bao gồm các nội dung cơ bản như (1). UAH ưu tiên sử dụng và mua hàng VTB với mức giá ưu đãi cho các sản phẩm sử dụng tại UAH; (2). VTB  ưu tiên mời UAH tham gia thiết kế các ấn phẩm truyền thông, sự kiện quảng bá thương hiệu, sản phẩm (catolog, tờ rơi, brochure, voucher, banner, poster,…); (3). VTB tạo điều kiện tiếp nhận sinh viên của UAH tham gia thực tập ở các vị trí phù hợp với chuyên ngành đào tạo (Thiết kế Đồ họa, Thiết kế Công nghiệp,…) và (4). VTB ưu tiên mời UAH tham gia các hoạt động tư vấn, thiết kế các công trình, trụ sở của VTB (bao gồm Thiết kế Kiến trúc, Kết cấu, Nội thất,…).

TS.KTS. Trương Thanh Hải – Phó Hiệu trưởng Nhà trường ký kết MOU với Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Viettronics Tân Bình

Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại Lễ ký kết MOU giữa các đơn vị trong Khối


- Chương trình Đi bộ đồng hành đóng góp ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” Thành phố vào sáng 31/8/2024 với sự tham gia của hơn 3.000 người trong Khối các cơ quan trung ương tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tại hoạt động này, UAH có 160 viên chức, người lao động và sinh viên tham gia, ủng hộ số tiền là 5.300.000 đồng.

 


 Những hình ảnh trong chương trình đi bộ đồng hành đóng góp ủng hộ quỹ “Vì người nghèo”

 
Lễ bế mạc được tổ chức vào tối ngày 31/8/2024 tại sân 4A, Nhà Văn hóa Thanh niên. Tại chương trình, Ban tổ chức đã tổng kết các hoạt động sau ba ngày thực hiện và trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia chương trình.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại Lễ bế mạc


BTC trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia chương trình

Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh trân trọng cảm ơn Ban Tổ chức đã tạo điều kiện để Trường có cơ hội được kết nối với các đơn vị ở trong và ngoài Khối, đồng thời trân trọng cảm ơn Công ty TNHH NS Bluescope Việt Nam - đơn vị tài trợ một phần kinh phí cho công tác tổ chức gian hàng, góp phần vào thành công chung trong chuỗi các hoạt động mà Nhà trường đã tham gia tại “Ngày hội kết nối”.

 

(Bài: Đậu Văn Tráng - Phòng Công tác sinh viên)

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh