Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Kiến trúc TPHCM và Công ty Cổ phần Xây Dựng CBC, giai đoạn 2023-2026

Ngày 30/06/2023

Đại diện lãnh đạo các đơn vị Nhà trường tham dự: phòng CTSV; phòng Kế hoạch Tài chính; phòng Hành chính Tổng hợp; Khoa Xây Dựng; Khoa Kiến trúc; Khoa Kỹ thuật hạ tầng đô thị; Bí thư Đoàn Thanh niên; Chủ tịch Hội sinh viên Trường; sinh viên các Khoa Xây dựng; Khoa Kiến trúc; Khoa Kỹ thuật hạ tầng đô thị


PGS.TS.KTS Lê Văn Thương - Hiệu trưởng UAH , Ông Trần Lê Quốc Thái – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng CBC




Công ty Cổ phần Xây dựng CBC có nền móng từ năm 2008, cách đây 15 năm, với một nhóm gồm 4 thành viên trong mảng Xây dựng trực thuộc công ty BMB & A JSC. Sau hơn 10 năm hoạt động, nhóm đã phát triển mạnh với quy mô hơn 100 nhân sự và đến năm 2016, Công ty CPXD CBC chính thức được thành lập. Đến nay công ty đã có hơn 350 nhân viên cùng 3 chi nhánh: Hà Nội, Cambodia, Myanmar và dự kiến mở rộng sang thị trường Lào trong thời gian sắp tới. 
Với Phương châm cùng đồng hành và phát triển, thỏa thuận hợp tác này sẽ đánh dấu một cột mốc quan trọng, trong mối quan hệ hợp tác giữa nhà trường và khối doanh nghiệp, cụ thể là Công ty Cổ phần Xây dựng CBC. Chúng tôi tin rằng các nội dung hợp tác giữa hai bên sẽ mở ra các cơ hội phát triển tốt đẹp, phát huy được các thế mạnh hiện có cũng như trong tương lai, tạo ra các điều kiện thuận lợi trong các hoạt động đồng hành với sinh viên Nhà trường trong giai đoạn 03 năm tiếp theo.


Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh