Công ty Cổ phần Đầu tư sản xuất Lê Trần - Đơn vị tài trợ Bạch kim tại FESTIVAL 2018

Ngày 24/04/2018

Công ty Cổ phần đầu tư sản xuất Lê Trần là một trong những đơn vị tài trợ đồng hành cùng Ban tổ chức và các bạn sinh viên trong Liên hoan Sinh viên Kiến trúc toàn quốc lần thứ XI - 2018.  Công ty CP ĐT SX Lê Trần được thành lập ngày 29/01/1999, là doanh nghiêp chuyên cung cấp các sản phẩm trần và vách ngăn thạch cao trên những dây chuyền sản xuất khung và tấm trần trang trí hiện đại nhất Việt Nam. Tất cả các sản phẩm của công ty Lê Trần đều đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng ASTM (Mỹ), BS (Anh) và được kiểm soát chất lượng bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008.

 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT LÊ TRẦN

Trước bối cảnh nhu cầu thị trường ngành vật liệu xây dựng hoàn thiện đang phát triển mạnh mẽ, trần - tường bằng vật liệu nhẹ, không nung, thân thiện với môi trường như thạch cao dần trở thành một trong những sản phẩm có tỷ lệ sử dụng ngày càng tăng trong những năm qua. Tại Việt Nam, Lê Trần đã và đang là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối các sản phẩm này.

Được thành lập năm 1999 và là một trong những công ty đầu tiên phân phối các sản phẩm trần và vách ngăn thạch cao tại Việt Nam. Với hệ thống máy móc thiết bị dây chuyền công nghệ mới hiện đại, hoàn toàn tự động, Lê Trần cung cấp ra thị trường các sản phẩm có chất lượng cao đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe về kỹ thuật, chính xác, thẩm mỹ nhưng giá thành hợp lý, đảm bảo cạnh tranh với các sản phẩm cùng loại của các tập đoàn đa quốc gia. Tất cả các sản phẩm đều đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng ASTM (Mỹ), BS (Anh), TCVN (Việt Nam) và được kiểm soát chất lượng bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001. Trải qua hơn gần 20 năm kinh nghiệm, đến nay Lê Trần có mạng lưới hơn 300 đại lý phân phối trên toàn quốc, sản phẩm đã và đang được sử dụng cho nhiều dự án trên toàn quốc như Masteri Thảo Điền, Diamond Island, Le Meridien Saigon, Estella Height, New City, hệ thống rạp phim CGV, KS Pullman Vũng Tàu.,.

 THÀNH TÍCH NỔI BẬT

Với gần 20 năm trong ngành vật liệu xây dựng hoàn thiện, Lê Trần luôn bắt kịp xu hướng tiêu dùng của ngành xây dựng trong nước, từ đó cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao, gía thành phù hợp. Những thành tựu đạt được của Lê Trần trong những năm qua đã thể hiện năng lực và uy tín của công ty, đồng thời thể hiện sự tin dùng của quý khách hàng dành cho Lê Trần.

– Lê Trần đạt chứng nhận chất lượng ISO 9001 năm 2007.

– Lê Trần sản xuất sản phẩm đạt tiêu chuẩn ASTM (Mỹ), BS (Anh), TCVN (Việt Nam)

– Lê Trần đạt huy chương vàng VietBuild 2013

– Lê Trần đạt cúp vàng VTopBuild 2013 và VTopBuild 2014.

TẦM NHÌN – SỨ MỆNH

Với định hướng tạo nên một thương hiệu Việt mạnh, thể hiện được tầm vóc trí tuệ và niềm tự hào Việt Nam. 

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Với cam kết “Chất lượng – Uy tín – Phát triển bền vững”, Lê Trần luôn đẩy mạnh đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại nhằm nâng cao chất lượng, tăng tính đa dạng, phong phú của sản phẩm, qua đó khẳng định vị thế và uy tín của thương hiệu Lê Trần trên thị trường.  Lê Trần luôn chú trọng nâng cao  sự hài lòng và an tâm của khách hàng, bảo đảm cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với môi trường, đạt chuẩn quốc tế nhưng giá thành hợp lý, dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả, phù hợp với nhu cầu của khách hàng cả thị trường trong nước và thị trường nước ngoài.

VĂN HOÁ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC

Tại bất kỳ nơi nào Lê Trần đến đều mang lại những giá trị bền vững bằng quy trình chuyên nghiệp, môi trường an toàn, và chính sách công bằng.

Tại Lê Trần, đội ngũ nhân lực trẻ, năng động, giàu nhiệt huyết luôn không ngừng cống hiến trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp, an toàn, và sáng tạo. Chúng tôi rất quan tâm đến giá trị tài năng của người lao động, chúng tôi “chọn lọc, đào tạo, sử dụng, phát triển” những tài năng đó, giúp họ phát triển không ngừng và sự phát triển của họ sẽ luôn gắn liền với sự phát triển của công ty. Với phương châm “chỉ khi một công ty được xây dựng trên sự cần cù lao động của tập thể nhân viên thì công ty và người lao động mới có thể cùng nhau chia sẻ sự thịnh vượng”, kể từ khi được thành lập, Lê Trần đã theo đuổi lý tưởng đó và không nản lòng trước những khó khăn, luôn luôn bước về phía trước.

CAM KẾT VỚI XÃ HỘI VÀ CỘNG ĐỒNG

Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc.

Đến với Festival Sinh viên Kiến Trúc toàn quốc 2018, Lê Trần chính thức trở thành một trong những nhà tài trợ chính của chuỗi hoạt động, với mong muốn đồng hành cùng sứ mệnh ươm mầm tài năng sáng tạo của sinh viên, chắp cánh cho các thế hệ Kiến trúc sư hội nhập quốc tế, đồng thời giữ gìn và phát huy các giá trị truyền thống tốt đẹp của ngành nghề và bản sắc kiến trúc dân tộc Việt.

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh