Tân cử nhân ngành Thiết kế nội thất khóa 2014 nhận bằng tốt nghiệp

Ngày 08/11/2019

Sáng ngày 8/11/2019, khoa Kiến trúc nội thất, Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 125 tân cử nhân ngành Thiết kế nội thất.

Tham dự Lễ trao bằng có TS. Chung Bác Ái – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Trần Hữu Anh Tuấn – Trưởng khoa Kiến trúc nội thất, đại diện các doanh nghiệp tài trợ, các giảng viên trong khoa, gia đình, bạn bè của các tân cử nhân.

TS. Chung Bác Ái nhận định sinh viên ngành Thiết kế nội thất là những sinh viên tài năng ngay từ đầu vào vì đây là một trong những ngành có tỷ lệ chọi cao của Trường. Thầy Phó Hiệu trưởng chúc các Nhà thiết kế trẻ vẫn tiếp tục gìn giữ và phát huy được những tư chất, ưu điểm của mỗi người sau khi tốt nghiệp và đạt thành công trong sự nghiệp.


TS.KTS. Trần Hữu Anh Tuấn đánh giá cao những cố gắng của sinh viên và gia đình trong quá trình học tập và nghiên cứu tại Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh. “Thầy mong các em tiếp tục nỗ lực trong cuộc sống và công việc, trở thành những Nhà thiết kế có trách nhiệm trong nghề nghiệp, phát huy được tri thức, sáng tạo và truyền thống của các thế hệ sinh viên UAH”, thầy Trưởng khoa nói.

Đại diện cho các tân cử nhân, Nhà thiết kế Trần Ngọc Yến Nhi chia sẻ nhiều cảm xúc xúc động trong những năm tháng học tập tại Trường. Yến Nhi đồng tời chính là sinh viên có kết quả học tập cao nhất toàn khóa.

Tại Lễ trao bằng tốt nghiệp, Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh đã khen thưởng cho các sinh viên đạt thành tích cao trong học tập, gồm:

- Các sinh viên có điểm đồ án tốt nghiệp cao nhất: Nguyễn Thị Phương Ma (NT14/A1), Lưu Nhật  Khương (NT14CT), Trần Ngọc Yến Nhi (NT14/A2), Nguyễn Thị Kỳ Duyên (NT14/A1)

- Các sinh viên có điểm học tập cao nhật toàn khóa: Trần Ngọc Yến Nhi (NT14/A2), Nguyễn Quốc Duy (NT14/A2), Nguyễn Thị Phương Mai (NT14/A2)

Đồng thời, một số sinh viên cũng được trao giấy chứng nhận và khen thưởng của các doanh nghiệp: Công ty TNHH Sơn Akzonobel, Công ty TNHH Thiết kế Ánh sáng ASA…

Một số hình ảnh tại Lễ trao bằng tốt nghiệp ngành Thiết kế nội thất:






 












Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh