Tân kỹ sư ngành Kỹ thuật cơ sở hạ tầng khóa 2014 nhận bằng tốt nghiệp

Ngày 05/11/2019

Sáng ngày 05/11/2019, khoa Kỹ thuật hạ tầng đô thị - Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh trang trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 66 tân kỹ sư ngành Kỹ thuật cơ sở hạ tầng KD2014 và các khóa trước.

Tham dự Lễ tốt nghiệp có TS. Chung Bác Ái – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Võ Anh Tuấn – Trưởng khoa Kỹ thuật hạ tầng đô thị, đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Trường; các thầy cô là giảng viên khoa Kỹ thuật hạ tầng đô thị, đông đủ phụ huynh, người thân bạn bè của các tân kỹ sư.

 
TS. Võ Anh Tuấn chúc mừng các tân kỹ sư

Tân kỹ sư Nguyễn Trung Bảo đại diện sinh viên KD14 phát biểu cảm tưởng

Phát biểu tại Lễ trao bằng, TS. Võ Anh Tuấn khen ngợi những nỗ lực của các tân kỹ sư trong suốt quá trình học tập và nghiên cứu tại Trường. “Thầy, cô rất vui được đồng hành cùng các em, mong được đón các em với tư cách các cựu sinh viên có những đóng góp để phát triển Nhà trường và tiếp tục theo học các chương trình sau đại học”, thầy Trưởng khoa nói. TS. Võ Anh Tuấn cũng trân trọng cảm ơn các vị phụ huynh đã tin cậy lựa chọn Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh là nơi học tập cho con em mình.

Đại diện các sinh viên KD14 phát biểu tại Lễ trao bằng tốt nghiệp, tân kỹ sư Nguyễn Trung Bảo chia sẻ nhiều tâm huyết với ngành Kỹ thuật cơ sở hạ tầng, đồng thời hứa với thầy cô sẽ cùng các bạn tiếp tục trau dồi tri thức, chuyên môn, đạt được những thành công trong 

 

Dịp này, Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh khen thưởng cho các sinh viên ngành kỹ thuật cơ sở hạ tầng KD14 đạt thành tích cao trong học tập, gồm:

- Sinh viên có điểm đồ án tốt nghiệp cao nhất: Lương Minh Thuận (KD14-GTSN), Nguyễn Trung Bảo (KD14-CTN), Dương Anh Kiệt (KD14-NLTT), Nguyễn Tiền Giang (KD14T-GTSN).

- Sinh viên có điểm trung bình toàn khóa cao nhất: Nguyễn Trung Bảo (KD14-CTN), Nguyễn Hồ Trọng Nhân (KD14-GTSN), Phạm Thị Kim Bích (KD14-NLTT), Trần Hoàng Thái (KD14-GTSN).

Một số hình ảnh tại Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư ngành Kỹ thuật cơ sở hạ tầng (KD14):



 








Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh