192 tân cử nhân hệ vừa học vừa làm nhận bằng tốt nghiệp

Ngày 08/08/2014

Sáng 8/8, Trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ công nhận và phát bằng tốt nghiệp cho 192 tân cử nhân.


PGS.TS Tô Văn Lận - Trưởng Khoa Đào tạo Không chính quy đọc quyệt định công nhận và cấp bằng tốt nghiệp cho 192 sinh viên

Đến dự Lễ phát bằng có TS.KTS Lê Văn Thương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS-TS Tô Văn Lận - Trưởng Khoa  Đào tạo Không chính quy, TS. Hoàng Bắc An, ThS Trần Thạch Linh (cùng Phó Khoa Xây dựng) cùng nhiều giảng viên các khoa có tham gia giảng dậy các sinh viên hệ vừa học vừa làm của Trường. Rất đông người thân, gia đình, bạn bè của các tân cử nhân cũng có mặt tại hội trường cùng chia vui.



TS.KTS Lê Văn Thương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường khen thưởng 6 sinh viên có thành tích xuất sắc nhất và phát biểu dặn dò các tân cử nhân trong ngày tốt nghiệp

Các tân cử nhân tốt nghiệp và nhận bằng đợt này thuộc các chuyên ngành: Kỹ thuật Xây dựng, Kiến trúc, Kỹ thuật đôi thị, Mỹ thuật ứng dụng chuyên ngành đồ họa, Thiết kế nội thất.

Nhân dịp này, Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh quyết định khen và tặng thưởng cho 06 sinh viên có điểm đồ án tốt nghiệp và điểm trung bình cao nhất khóa học, gồm: Nguyễn Thị Xuân Tuyết (TCVL10), Đinh Văn Khích (TCĐK09B), Đinh Văn Sáng (TCVL10), Nguyễn Thanh Phương (TCCT08), Nguyễn Thị  Phương Trâm (TCĐK09B).



Niềm vui khi cầm trên tay tấm bằng cử nhân

Toàn cảnh hội trường

Phát biểu tại Lễ phát bằng, TS.KTS Lê Văn Thương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng 192 tân kiến trúc sư - kỹ sư - cử nhân hệ vừa học vừa làm của Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

TS Lê Văn Thương mong các tân cử nhân sẽ tiếp tục tích lũy, cập nhật từ thực tế, cùng với những kiến thức đã được đào tạo tại Nhà trường để thích ứng với nhiều môi trường công tác, đồng thời bắt kịp xu hướng phát triển  của chuyên ngành.

Phó Hiệu trường Nhà trường cũng chúc các bạn tiếp tục thành công và có đóng góp xứng đáng ở những vị trí công tác của mình đảm nhiệm.

L.Hương
Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh