Lễ trao bằng Đại học cho 107 sinh viên hệ Vừa làm vừa học

Ngày 17/01/2014

Sáng 17/1, Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 107 sinh viên hệ Vừa làm vừa học của các ngành Kiến trúc, Xây dựng, Đồ họa, Thiết kế nội thất.

Từ sáng sớm, 107 tân Kiến trúc sư, Kỹ sư, Cử nhân Mỹ thuật cùng phụ huynh, người thân, bạn bè đã có mặt tại sảnh trường khiến không khí trước buổi Lễ phát bằng thêm phần náo nức.

TS.KTS Lê Văn Thương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS.KS Tô Văn Lận - Trưởng Khoa Không chính quy cùng các thầy, cô đã tới chia vui và dự Lễ trao bằng.


TS.KTS Lê Văn Thương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng 107 tân Kiến trúc sư, tân Kỹ sư, tân Cử nhân

Kết thúc khóa học, có 4 sinh viên được Trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong học tập gồm: Phạm Tùng Lâm và Hoàng Minh Tuân (có điểm đồ án tốt nghiệp cao nhất), và Nguyễn Lê Thắng, Lê Trần Thành Tài (có điểm trung bình tốt nghiệp cao nhất).

Phát biểu tại Lễ trao bằng, TS.KTS Lê Văn Thương chúc mừng 107 tân Kiến trúc sư, tân Kỹ sư, tân Cử nhân Mỹ thuật đã vượt qua những năm tháng học tập vất vả để có được kết quả hôm nay.

“Ngày Lễ phát bằng tốt nghiệp hôm nay đánh dấu bước ngoặt thành công, mở ra một trang mới cho sự nghiệp của các bạn – là giai đoạn các bạn sẽ đảm nhiệm một vai trò mới, trọng trách mới. Nhà trường đặt nhiều kỳ vọng vào sự thành công của các tân KTS, KS, cử nhân hôm nay”, TS.KTS Lê Văn Thương nói.


Các sinh viên đạt điểm tốt nghiệp và điểm trung bình tốt nghiệp cao nhất khóa học vinh dự được nhận khen thưởng của Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh

TS.KTS Lê Văn Thương cũng nhắn nhủ các tân KTS, KS, Cử nhân phải phát huy được bản lĩnh, khả năng chuyên môn, vai trò và trách nhiệm của mình trong hoạt động nghề nghiệp.

“Như chúng ta đang thấy, vấn đề thẩm mỹ - công năng - công nghệ… phục vụ công trình trong lĩnh vực kiến trúc ngày càng đổi thay; công nghệ - kỹ thuật - vật liệu trong lĩnh vực xây dưng luôn phát triển không ngừng, và nhu cầu sử dụng của xã hội ngày càng yêu cầu cao về tính thẩm mỹ và tiện dụng đối với lĩnh vực Mỹ thuật công nghiệp... Do đó, các bạn phải đề cao kỹ năng và sự sáng tạo, vận dụng tối đa nền tảng kiến thức đã được học, đồng thời thường xuyên cập nhật những kiến thức thực tế mới, hiện đại để phục vụ nhu cầu công tác”, KTS.TS Lê Văn Thương nhấn mạnh.

KTS.TS Lê Văn Thương và ThS. Trần Thạch Linh - Phó Khoa Xây dựng trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên

TS.KTS Lê Văn Thương cũng chia sẻ mong muốn sẽ tiếp tục có dịp gặp gỡ, lắng nghe những ý kiến đóng góp từ các tân KTS, KS, Cử nhân hôm nay cho sự phát triển chung của Nhà trường.

L.Hương
Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh