Lễ khai giảng lớp ĐH liên kết ngành cấp thoát nước hệ vừa học vừa làm

Ngày 22/08/2014

Sáng 22/8, Trung tâm đào tạo thường xuyên - Đại học Xây dựng đã tổ chức Lễ khai giảng lớp K54 ngành cấp thoát nước mở tại Trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh cho 281 sinh viên hệ VLVH bằng 1 và bằng 2.

Đây là khóa học do Đại học Xây dựng và Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh liên kết đào tạo.


Các sinh viên có mặt đông đủ tại Lễ khai giảng

Tham dự Lễ khai giảng có: TS.Lê Văn Thành - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Đại học Xây dựng, TS.Trần Văn Mùi - Quyền Giám đốc Trung tâm đào tạo thường xuyên (ĐH Xây dựng); Về phía Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh có TS.KTS Lê Văn Thương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Tô Văn Lận - Trưởng Khoa đào tạo Không chính quy cùng nhiều giảng viên tham gia giảng dạy khóa học; PGS.TS Ứng Quốc Dũng - Phó Chủ tịch Hội cấp thoát nước Việt Nam cùng đại diện lãnh đạo một số công ty cấp thoát nước ở TP.Hồ Chí Minh cũng tới chung vui với các sinh viên.

Tại Lễ khai giảng, TS. Trần Văn Mùi công bố quyết định trúng tuyển lớp K54 CNHCM hệ VLVH, khóa  2014 - 2019 cho 281 sinh viên. Trong đó, 10 tân sinh viên tiêu biểu đã vinh dự được chọn thay mặt các bạn lên nhận Huy hiệu Đại học Xây dựng để đánh dấu giai đọan chính thức trở thành sinh viên của Trường.



Hiệu trưởng Đại học Xây dựng - TS. Lê Văn Thành (ảnh trên) và TS.KTS Lê Văn Thương - Phó Hiệu trưởng Đại học Kiến trúc TP.HCM phát biểu tại Lễ khai giảng

Phát biểu tại Lễ khai giảng, TS.Lê Văn Thành chia sẻ sự an tâm vì Nhà trường đã liên kết đào tạo với Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh - một cơ sở đào tạo đại học có uy tín - để mở khóa học này.

Hiệu trưởng Đại học Xây dựng nhận định: đây là lớp học dành cho những người đã đi làm, mọi sinh viên đều đang là cán bộ nhân viên trong ngành cấp thoát nước ở TP.Hồ Chí Minh, kiến thức thực tế đã có sẵn, nên chất lượng học tập sẽ tốt.

Còn TS.KTS Lê Văn Thương bày tỏ niềm vui vì sự tin cậy từ phía Bộ chủ quản, Đại học Xây dựng, và Hội cấp thoát nước Việt Nam dành cho Nhà trường để cùng phối hợp, liên kết mở khóa học này tại Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.


10 tân sinh viên nhận Huy hiệu Đại học Xây dựng để đánh dấu giai đoạn chính thức thành sinh viên của Trường

Thầy Lê Văn Thương cũng cho hay, Nhà trường sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để hỗ trợ sinh viên, và chúc các bạn học tập tốt để thực sự trở thành những kỹ sư giỏi của ngành cấp thoát nước nói riêng, ngành xây dựng nói chung.

 “Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh cũng có mong muốn mở ngành Cấp thoát nước đào tạo hệ Đại học. Do đó mong rằng hợp tác liên kết này với Đại học Xây dựng sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác sau này”, TS Lê Văn Thương nói.

Đại diện cho Hội Cấp thoát nước Việt Nam - Phó Chủ tịch Hội TS.Ứng Quốc Dũng cũng chúc mừng các cán bộ, nhân viên của ngành đã có cơ hội học tập để nâng cao năng lực chuyên môn nhằm đáp ứng tốt hơn cho công việc.  

Đại diện cho sinh viên, anh Lê Hồng Mẫn - đến từ Tổng công ty Cấp thoát nước Sài Gòn chia sẻ niềm vui trúng tuyển vào khóa học và thay mặt các bạn hứa sẽ học tập nghiêm túc, đạt kết quả tốt.

Ngay sau Lễ khai giảng, các sinh viên đã nghe phổ biển quy chế đào tạo nhằm chuẩn bị bước vào khóa học.

L.Hương

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh