131 tân cử nhân hệ vừa làm vừa học nhận bằng tốt nghiệp

Ngày 23/01/2015

>> Sinh viên KTNT khóa 09 nhận bằng tốt nghiệp
>> 192 sinh viên MTCN khóa 2010 - 2014 nhận bằng tốt nghiệp
>> 131 tân cử nhân hệ vừa làm vừa học nhận bằng tốt nghiệp

Sáng ngày 23/1, 131 tân cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư  các khóa: 2009-2014 và 2010-2014 hệ vừa làm vừa học đã nhận bằng tốt nghiệp.

Buổi lễ có sự tham dự của NGƯT.ThS. KTS Trương Ngọc Ẩn - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, NGƯT.ThS Ninh Quang Thăng - Trưởng phòng Đào tạo và Công tác Sinh viên,  PGS. TS Tô Văn Lận – Trưởng khoa Đào tạo Không chính quy, TS. Hoàng Bắc An – Phó trưởng Khoa Xây dựng, cùng nhiều giảng viên đã trực tiếp tham gia công tác giảng dạy.

Gia đình, người thân, bạn bè của các tân kĩ sư, kiến trúc sư, cử nhân cũng có mặt từ sớm để dự lễ tốt nghiệp.

Theo đó, 124 tân kỹ sư xây dựng, 5 kiến trúc sư và 2 cử nhân nội thất hệ vừa làm vừa học được nhận bằng tốt nghiệp trong Lể trao bằng sáng 23/1.

Tại lễ tổng kết, Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh khen và tặng thưởng 3 sinh viên có điểm đồ án tốt nghiệp, và điểm tốt nghiệp cao nhất khóa học gồm: Trần Quốc Bình (TCBT09A), Đỗ Minh Tho (TCLD09), Đặng Bá Kiệm (TCXD10B).

Phát biểu tại Lễ phát bằng, NGƯT.ThS. KTS Trương Ngọc Ẩn chúc mừng gia đình, phụ huynh và các tân cử nhân đã nỗ lực hoàn thành khóa học.

Thầy Trương Ngọc Ẩn  đánh giá cao sự phấn đấu, vượt qua nhiều khó khăn của các tân cử nhân hệ vừa làm vừa học đã cố gắng vượt qua mọi khó khăn để có được tấm bằng tốt nghiệp hôm nay.

“Đây là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời sự nghiệp của các bạn. Nhà trường luôn mong rằng các tân cử nhân, tân kỹ sư, tân kiến trúc sư sau khi tốt nghiệp sẽ áp dụng tốt những kiến thức được học tại trường, phát huy vai trò trong lĩnh vực công tác”, thầy Trương Ngọc Ẩn nói.

Những hình ảnh tại Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên hề vừa làm vừa học:


NGƯT. ThS. KTS. Phó Hiệu trưởng Trương Ngọc Ẩn phát biểu tại buổi Lễ


Thầy Trương Ngọc Ẩn trao bằng khen cho các tân cử nhân có thành tích xuất sắc





Hai thầy Trương Ngọc Ẩn và Hoàng Bắc An trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Minh Trang - L.Hương 

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh