152 tân cử nhân Thiết kế nội thất khóa 2010 nhận bằng tốt nghiệp

Ngày 26/01/2016

Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân thiết kế nội thất khóa 2010 do Khoa Kiến trúc Nội thất (Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh) tổ chức diễn ra sáng 26/1/2016.



Toàn cảnh buổi Lễ

ThS Võ Văn Tuấn - Phó trưởng phòng Đào tạo và Công tác sinh viên đọc quyết định tốt nghiệp

Tới dự buổi  Lễ có TS.KS Chung Bác Ái – Phó Hiệu trưởng Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh, NGƯT.PGS.TS.KTS Lê Thanh Sơn – Trưởng khoa Kiến trúc Nội thất và nhiều giảng viên của khoa. Đông đảo phụ huynh, người thân, bạn bè của các tân cử nhân cũng có mặt góp vui cùng các Nhà thiết kế trẻ.


TS.KS Chung Bác Ái - Phó hiệu trưởng Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh trao tặng thưởng cho các sinh viên có thành tích cao nhất khóa học
 
NGƯT.PGS.TS.KTS Lê Thanh Sơn - Trưởng khoa Kiến trúc Nội thất và đại diện Nhà tài trợ đến từ công ty Sơn AkazoNobel trao giấy khen và phần thưởng cho các sinh viên có kết quả học tập tốt

Đây là buổi Lễ công nhận và cấp bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy cho các sinh viên ngành Thiết kế Nội thất nhận đề tài tốt nghiệp tháng 4/2014.

Tại Lễ tốt nghiệp, có 05 sinh viên vinh dự nhận được giấy khen và tiền thưởng của Nhà trường vì thành tích đạt điểm đồ án tốt nghiệp và điểm trung bình trung tốt nghiệp cao nhất khóa học gồm: Võ Đặng Nhã Uyên, Hoàng Thị Kim Phương, Vũ Trụ, Trần Nguyễn Minh Tú, Châu Giảng Minh Châu.

Phát biểu cảm tưởng sau khoảnh khắc nhận bằng tốt nghiệp, tân cử nhân Vũ Trụ (cựu sinh viên lớp NT10)  xúc động chia sẻ niềm tự hào, kiêu hãnh của mình và các bạn khi chính thức trúng tuyển và được là sinh viên Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh cách đây 5 năm.

Nhà thiết kế trẻ này cũng gửi tới thầy cô những lời tri ân sâu sắc vì tài năng, sự tận tâm và tình cảm các thấy cô đã dành cho mình và các bạn.

Cũng tại buổi Lễ, nhiều sinh viên đạt kết quả cao trong học tập đã nhận được giấy khen và tặng thưởng do công ty Sơn AkazoNobel trao tặng.

Những hình ảnh tươi tắn, rạng rỡ tại Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên ngành thiết kế nội thất khóa 2010:



Thầy Chung Bác Ái - Phó hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân
 

Thầy Lê Thanh Sơn - Trưởng khoa Kiến trúc Nội thất trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Tân cứ nhân Vũ Trụ thay mặt SV toàn khóa phát biểu cảm tưởng
 

Rạng rỡ trong vòng tay gia đình và bạn bè trong ngày vui tốt nghiệp


L.Hương



Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh