242 tân kiến trúc sư nhận bằng tốt nghiệp

Ngày 28/01/2016

Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân Khoa Kiến trúc khóa 2010 và các khóa trước do Khoa Kiến trúc (Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh) tổ chức diễn ra sáng ngày 28/1/2016.

Tham dự buổi lễ tốt nghiệp có TS.KTS Lê Văn Thương – Hiệu trưởng Nhà trường, TS.KTS Phạm Phú Cường – Phụ trách Khoa Kiến trúc.  Các thầy, cô khoa Kiến trúc và đại diện nhà tài trợ cũng đến chung vui cùng các tân kiến trúc sư.

Buổi lễ còn có sự hiện diện của các bậc phụ huynh, người thân, bạn bè của các tân cử nhân.

 
TS.KTS Lê Văn Thương - Hiệu trưởng trường ĐH Kiến trúc TPHCM phát biểu
 
Thầy Hiệu trưởng trao bằng khen cho các tân kiến trúc sư đạt thành tích học tập xuất sắc 

Phát biểu tại Lễ tốt nghiệp, TS.KTS Lê Văn Thương – Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng thành công của hơn 200 tân kiến trúc sư và cảm ơn sự tận tình giảng dạy của các thầy cô Khoa Kiến trúc, sự quan tâm tin tưởng vào Nhà trường của các bậc phụ huynh.

ThS.Lê Thị Minh Tâm – Trưởng Bộ môn Cơ sở - tạo hình kiến trúc - đại diện thầy cô trong khoa gửi tới các tân kiến trúc sư khóa 2010 những lời dặn dò và chúc các bạn thành công trong tương lai.

Tại Lễ tốt nghiệp, 7 sinh viên vinh dự nhận bằng khen, và tiền thưởng của Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh vì đạt điểm tốt nghiệp và kết quả học tập cao, gồm: Nguyễn Đỗ Hồng Quân (KT10/A2), Hoàng Trọng Phú (KT10/A1), Đặng Hoàng Sơn (KT10/A1), Phan Đức Nhựt (KT10/A2), Nguyễn Thanh Mai (KT10/A1), Võ Trường Giang (KT10/A1) và Phan Hoàng Nam (KT10/A1).

Nhiều sinh viên đạt kết quả cao trong học tập khác của khóa 2010 cũng được nhận giấy khen và tặng thưởng của đơn vị tài trợ là các công ty: Cổ phần đầu tư Nam Long, TTT Corporation, Tư vấn Thiết kế Xây dựng CD12, Cổ phần Xây dựng và Trang trí nội thất Sài Gòn Xanh.

Phát biểu cảm tưởng sau khi nhận bằng tốt nghiệp, tân kiến trúc sư Nguyễn Đỗ Hồng Quân xúc động chia sẻ những kỉ niệm trong suốt 5 năm học tập tại trường Đại học Kiến trúc TPHCM. Hồng Quân cũng thay mặt các bạn dành những lời tri ân tới các thầy cô, cha mẹ và bạn bè.

Một số hình ảnh tại Lễ tốt nghiệp của sinh viên kiến trúc khóa 2010:


ThS.Lê Thị Minh Tâm - Đại diện Khoa Kiến trúc  chúc mừng các tân kiến trúc sư

Tân kiến trúc sư Nguyễn Đỗ Hồng Quân chia sẻ cảm xúc





Hai thầy Lê Văn Thương và Phạm Phú Cường trao bằng tốt nghiệp cho các tân KTS




Các tân kiến trúc sư nhận khen thưởng từ các đơn vị tài trợ

TS.KTS Phạm Phú Cường - Phụ trách khoa Kiến trúc trao tặng hoa cho các đơn vị tài trợ


M.T

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh