Ấm áp buổi gặp mặt các cựu chiến binh và lực lượng dân quân tự vệ

Ngày 22/12/2014

Ngày 22/12, Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh tổ chức gặp mặt các đồng chí là cựu chiến binh và lực lượng dân quân tự vệ đã và đang công tác tại Nhà trường nhân kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2014), 25 năm ngày Hội quốc phòng toàn dân.

Các cựu chiến binh đã cùng nhau ôn lại chặng đường vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam, đồng thời tâm sự nhiều kỷ niệm riêng tư đầy xúc động của những người người lính đã đi qua chiến trận.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Quang Quý - Bí thư Đảng ủy - Chính trị viên Lực lượng tự vệ của Nhà trường, đồng thời cũng là một cựu chiến binh, nhấn mạnh, trải qua 70 năm chiến đấu, xây dựng và trưởng thành, đối mặt với vô vàn thử thách khắc nghiệt, nhất là trước những bước ngoặt của cách mạng, nhưng Quân đội ta luôn tỏ rõ bản lĩnh của một đội quân cách mạng, từ nhân dân mà ra, vì nhân dân chiến đấu, một lực lượng chính trị đặc biệt, lực lượng chiến đấu tuyệt đối trung thành, tin cậy của Đảng và Nhà nước và nhân dân.

Đồng chí Lê Quang Quý cũng gửi lời chúc sức khỏe tới các đồng chí là cựu chiến binh và lực lượng dân quân tự vệ của Nhà trường cùng gia đình.





Buổi gặp mặt diễn ra ấm áp và xúc động

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Tứ -  Hiệu trưởng - Chỉ huy trưởng lực lượng dân quân tự vệ Nhà trường và Chủ tịch Hội cựu chiến binh Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh Phạm Tuấn Dũng cũng không giấu được sự bồi hồi, xúc động của các cựu chiến binh – những người đã trực tiếp đi qua khói lửa chiến tranh, anh dũng chiến đấu bảo vệ tổ quốc.

Chủ trì buổi gặp mặt, thầy Trương Ngọc Ẩn – Phó Hiệu trưởng chúc mừng 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 25 năm ngày Hội Quốc phòng toàn dân, đồng thời thăm hỏi và chúc sức khỏe các thầy là cựu chiến binh, dân quân tự vệ của Nhà trường

“Các đồng chí là cựu chiến binh và lực lượng dân quân tự vệ đã, đang công tác tại Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã đóng góp nhiều công sức trong công cuộc xây dựng Nhà trường. Rất mong các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần bộ đội Cụ Hồ, cống hiến để Nhà trường ngày càng phát triển hơn nữa", thầy Trương Ngọc Ẩn nói.

L.Hương

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh