Ấm áp Lễ kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2017

Ngày 08/03/2017

Sáng 8/3/2017, Công đoàn trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi gặp mặt, chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ.

Buổi gặp mặt diễn ra sôi nổi, nhưng xúc động và ấm áp với sự có mặt của toàn thể các viên chức nữ đang công tác tại Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

Đến chúc mừng và chung vui với nữ  viên chức có các thầy trong Ban Giám hiệu, Đảng ủy, và các thầy là lãnh đạo các Khoa - Phòng - Ban - Trung tâm - Thư viện thuộc Trường.

TS.KTS Lê Văn Thương – Hiệu trưởng Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, gửi tới các các nữ viên chức nhiều lời tôn vinh xúc động. Hiệu trưởng  Nhà trường chúc các nữ viên chức luôn thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, NGƯT.ThS.KTS Trương Ngọc Ẩn – Bí thư Đảng ủy -  Phó Hiệu trưởng - Trưởng Ban vì sự tiến bộ phụ nữ Nhà trường đánh giá cao những thành tích công tác chuyên môn của các nữ công chức viên chức và gửi tới các cô những lời chúc tốt đẹp nhất.

Dịp này, Công đoàn Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh cũng tổ chức những hoạt động sôi nổi với phần quà thiết thực, ý nghĩa  tặng cho các công đoàn viên nữ của Nhà trường.








Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh