Ấm áp ngày gặp mặt cán bộ, giảng viên hưu trí nhân dịp Tết Nguyên Đán 2017

Ngày 20/01/2017

Ngày 19/1/2017, Đảng ủy - Ban Giám hiệu Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi họp mặt chúc mừng năm mới tất cả các cán bộ, giảng viên hưu trí của Trường. Đây là hoạt động thường niên của Nhà trường mỗi dịp năm mới. 

Tham dự buổi họp mặt có TS.KTS Lê Văn Thương - Hiệu trưởng, NGƯT.ThS.KTS Trương Ngọc Ẩn – Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng, TS Chung Bác Ái – Phó Hiệu trưởng, ThS Nguyễn Hoàng Minh Vũ – Phó Hiệu trưởng, cùng lãnh đạo các đơn vị thuộc Trường.

Buổi họp mặt cán bộ hưu trí là dịp để các thế hệ công chức, viên chức cùng nhau ôn lại kỷ niệm trong suốt thời gian công tác tại Trường. Đồng thời, đây cũng là dịp Nhà trường tri ân những đóng góp của các cựu giảng viên, viên chức. 

Phát biểu tại buổi họp mặt, TS.KTS Lê Văn Thương – Hiệu trưởng gửi lời chúc sức khỏe và chúc mừng năm mới tới các cán bộ, giảng viên hưu trí trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó, thầy Hiệu trưởng cũng báo cáo với các cán bộ, giảng viên hưu trí tình hình hoạt động Nhà trường, các thành tích, khen thưởng đạt được trong những năm qua, và kế hoạch hoạt động năm tới.

Buổi họp mặt diễn ra ấm áp, thân mật với những câu chuyện chia sẻ giữa các thế hệ công chức viên chức Nhà trường.








Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh