Buổi giới thiệu và tư vấn đề tài giải thưởng Holcim Prize 2014

Ngày 06/12/2013

Tiếp nối thành công của giải Holcim Prize 2013, hôm nay, ngày 6 tháng 12 buổi giới thiệu và tư vấn đề tài giải thưởng Holicim Prize 2014 đã diễn ra tại trường Đại học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của thầy TS.KTS.Lê Văn Thương – Phó hiệu trưởng, anh Nguyễn Thanh Dũng – Điều phối viên xây dựng bền vững của Holcim và các em sinh viên quan tâm tới giải thưởng Holcim Prize 2014.

Rất đông các bạn sinh viên tới tham gia buổi giới thiệu


Mở đầu buổi giới thiệu thầy TS.KTS.Lê Văn Thương có đôi lời nhắn nhủ đến các bạn sinh viên tham gia Holcim Prize 2014. Theo thầy đây là một dịp giúp các bạn sinh viên tự khẳng định bản thân, thầy hi vọng năm nay số lượng đề tài tham gia sẽ nhiều hơn các năm trước và đạt được các thành tích cao.

Thầy TS.KTS.Lê Văn Thương có đôi lời nhắn nhủ tới các bạn sinh viên tham gia Holcim Prize 2014

 

Tiếp theo đó anh Nguyễn Thanh Dũng – đại diện Ban tổ chức giải Holcim Prize 2014 lên giới thiệu về chương trình và thể lệ cuộc thi cho các bạn sinh viên và đồng thời giải đáp các thắc mắc cho các bạn sinh viên về cuộc thi.

Anh Nguyễn Thanh Dũng - Đại diện Holcim giới thiệu về cuộc thi 

 Giải thưởng Holcim Prize của Công ty TNHH Xi măng Holcim Việt Nam, ra đời vào năm 2009, nhằm khuyến khích và tôn vinh những sáng kiến ứng dụng xuất sắc hướng tới Phát triển Bền vững trong 3 lĩnh vực: Phát triển Cộng đồng, Bảo vệ Môi trường và Xây dựng Bền vững. Những ứng dụng của giải thưởng sẽ góp phần vào quá trình Phát triển Bền vững tại Việt Nam.

 Đối tượng tham gia là các sinh viên năm 3 trở lên, các bạn có thể đăng ký dự thi cá nhân hoặc theo nhóm (tối đa 05 người/ nhóm), với trưởng nhóm là sinh viên thuộc 01 trong 07 trường Đại học: ĐH Kiến Trúc TP.HCM, Đại học Bách Khoa TP.HCM, ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM, ĐH Kiến Trúc Hà Nội, ĐH Cần Thơ và ĐH Bách khoa Đà Nẵng.

Tổng giá trị giải thưởng Holcim Prize 2014 lên tới 600 triệu đồng, với 2 giai đoạn: Nghiên cứu và ứng dụng. Ở giai đoạn nghiên cứu có các vòng: sơ loại, bán kết và chung kết. Còn giai đoạn ứng dụng, được hỗ trợ kinh phí cho đề tài ứng dụng tối đa 200 triệu đồng.

Và hạn chót nộp đăng ký đề tài tới ngày 12/12/2013.

Các thông tin, biểu mẫu và quy định liên quan, vui lòng tham khảo tại:

www.holcim.com.vn/holcimprize

Trần Lựu

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh