Đại diện Đại học Swinburne (Úc) làm việc với sinh viên chương trình liên kết

Ngày 21/05/2015

>> Chương trình liên kết đào tạo giữa ĐH Kiến trúc TP.HCM và ĐH Kỹ thuật Swinburne (Australia)

Buổi trao đổi giữa đại diện trường Đại học Swinburne (Melbourne, Úc) với các sinh viên hoàn thành chương trình hai năm liên kết chuyên ngành thiết kế nội thất và thiết kế công nghiệp tại trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh diễn ra ngày 21/05/2015.

Tham dự buổi trao đổi có bà Bùi Thị Như Huyền – Trưởng đại diện Swinburne tại Việt Nam, cô Trương Thị Thanh Tâm – Trung tâm Đào tạo Quốc tế (trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh) cùng các sinh viên, và phụ huynh theo học chương trình liên kết Swinburne.


Bà Bùi Thị Như Huyền - Trưởng đại diện trường Đại học Swinburne Việt Nam cùng cô Trương Thị Thanh Tâm - Trung tâm đào tạo Quốc tế (trường Đại học Kiến trúc TP.HCM)

Bà Đàm Thị Mai Trúc, chuyên viên marketing cao cấp trường đại học Swinburne giới thiệu các sinh viên và phụ huynh về môi trường học tập, cơ sở vật chất, chương trình học tại Đại học Swinburne (Úc) cùng các dịch vụ dành riêng cho các sinh viên quốc tế khi theo học tại trường.


Bà Đàm Thị Mai Trúc - chuyên viên marketing cấp cao chia sẻ thông tin với các sinh viên

Đồng thời, bà Mai Trúc cũng chia sẻ những kinh nghiệm về vấn đề ăn ở, đi lại, học tập tại trường Swinburne để các sinh viên có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về vật chất, cũng như tâm lý trước khi bắt đầu quá trình học tập tại Swinburne.

Khi theo học tại Swinburne (Úc), trong chương trình thực tập, sinh viên sẽ có cơ hội thực tập và làm việc chung trong một dự án thực tế được giao bởi các công ty danh tiếng.

Sau khi hoàn thành dự án, các sinh viên sẽ trình bày trước các công ty này và sẽ được nhận những kinh nghiệm, cũng như lời khuyên từ các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực đang theo học. Đây là dịp để sinh viên học hỏi kiến thức và cũng là cơ hội việc làm khi chứng tỏ được năng lực bản thân trong các kì thực tập.

Tại buổi trao đổi, bà Bùi Thị Như Huyền cũng chia sẻ nhiều thông tin và có nhiều lời khuyên tới các sinh viên trong quá trình học tập tại đất nước Úc. Theo bà Như Huyền, các sinh viên nên năng động hơn trong các hoạt động xã hội, cố gắng hòa nhập môi trường mới và cần phải tự tin, không ngại hỏi khi có khúc mắc.


Các sinh viên và phụ huynh tham gia buổi trao đổi 

Buổi trao đổi sôi nổi với nhiều câu hỏi từ phía sinh viên, và phụ huynh về các vấn đề sinh hoạt cũng như chi phí học tập.

Theo kế hoạch dự kiến, các sinh viên hoàn thành chương trình hai năm liên kết chuyên ngành thiết kế nội thất, và thiết kế công nghiệp tại Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh sẽ bắt đầu chương trình học tại Đại học Swinburne (Melbourne) vào tháng 8/2015 và tháng 2/ 2016.

Đây là chương trình liên kết đào tạo giữa Trường Đại học Kiến trúc thành phố Hồ Chí Minh và Trường Đại học Kỹ thuật Swinburne (Australia)  bậc Đại học ngành Thiết kế Mỹ thuật Công nghiệp (Chương trình 2+2) và ngành Xây dựng Dân dụng (Chương trình 2+3).

Minh Trang

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh