Đại học Kiến trúc TP. HCM và Công ty Cổ phần bóng đèn Điện Quang ký kết hợp tác

Ngày 27/07/2016

Sáng ngày 19/7/2016 tại Công ty Cổ phần bóng đèn Điện Quang đã diễn ra Lễ ký kết  Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Công ty Cổ phần bóng đèn Điện Quang – Hội Kiến trúc sư Việt Nam và Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh.

Tham dự Lễ ký kết có ông Hồ Quỳnh Hưng – Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần bóng đèn Điện Quang; PGS.TS Nguyễn Quốc Thông và KTS Khương Văn Mười – đồng Phó Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam.

Đoàn công tác của Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh do TS.KTS Lê Văn Thương – Hiệu trưởng Nhà trường dẫn đầu đã đến tham dự buổi lễ.

Theo Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Nhà trường và Công ty, Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh sẽ cùng đồng hành với Công ty Điện Quang trong việc nghiên cứu, đưa ra những ý tưởng thiết kế chiếu sáng cũng như sử dụng các thiết bị chiếu sáng cho các dự án, công trình kiến trúc và đô thị, góp phần xây dựng môi trường sống xanh, tiết kiệm năng lượng và phát triển bền vững.

Đồng thời, Công ty Cổ phần bóng đèn Điện Quang sẽ phối hợp cùng Nhà trường tổ chức các buổi Hội thảo chuyên đề về lĩnh vực chiếu sáng, sử dụng thiết bị chiếu sáng xanh, sạch, không ô nhiễm môi trường; tạo điều kiện để các kiến trúc sư và sinh viên Trường đến tham quan học tập, chia sẻ thông tin với doanh nghiệp có sản phẩm liên quan đến kiến trúc như: chiếu sáng, vật liệu, trang thiết bị nội thất …

Công ty Điện Quang cũng sẽ tài trợ kinh phí cho một số hoạt động trọng tâm của sinh viên Trường như tổ chức các cuộc thi học thuật, trại sáng tác, giao lưu giữa sinh viên các Trường đào tạo kiến trúc sư …

Phát biểu tại buổi lễ, TS.KTS Lê Văn Thương – Hiệu trưởng Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh trân trọng cảm ơn sự hợp tác và đồng hành của Công ty Cổ phần bóng đèn Điện Quang.

Hiệu trưởng Nhà trường cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, các kiến trúc sư, sinh viên đang học tập tại Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh có thêm nhiều cơ hội được giao lưu, tiếp cận với doanh nghiệp, gắn kết hoạt động đào tạo với thực hành, thực tiễn từ các doanh nghiệp.

Chùm ảnh Lễ lý kết hợp tác:




T.Tr

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh