Đại học Kiến trúc TP.HCM tư vấn, tuyển sinh tại Đồng Tháp

Ngày 26/03/2018

Ngày 24/3/2018 Đoàn trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh đã tham gia chương trình tư vấn, tuyển sinh hướng nghiệp năm học 2017-2018 cho hơn 4000 học sinh THPT trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp do báo Tuổi trẻ tổ chức.

Tại gian hàng của trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh, đông đảo học sinh các trường THPT đến tìm hiểu các thông tin, chương trình học nhờ cách bố trí bảng các thông tin tuyển sinh sáng tạo, nhiều hình ảnh các bài vẽ mẫu, vẽ trang trí màu, và một số đồ án xuất sắc của sinh viên trường.


Bên cạnh đó, chương trình có sự tham gia tư vấn của các giảng viên đến từ các Khoa Xây dựng, Mỹ thuật, Mỹ thuật Công nghiệp…Các thầy cô đã tư vấn định hướng nghề nghiệp cho học sinh, nhằm giúp các em hiểu rõ về năng lực, sở thích bản thân chọn ngành, nghề phù hợp.

Các hoạt động của các bạn Đoàn viên, sinh viên trường cũng thu hút nhiều sự tương tác của các em học sinh.

Cụ thể, chụp ảnh instagram với tên trường và đăng lên mạng xã hội để được các anh chị sinh viên vẽ tranh ký họa, vẽ Chibi tặng miễn phí, và những bạn có nhiều lượt tương tác trên mạng còn được tặng các phần quà handmade của trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh như móc khóa, dây đeo… có gắn tên trường.


Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh