Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh ký kết hợp tác với Viện Kiến trúc sư đảo Riau (Indonesia)

Ngày 14/01/2019

Ngày 12/01/2019, Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh và Viện Kến trúc sư đảo Riau (Indonesia) đã diễn ra tại trụ sở chính của Trường.

Tham dự Lễ ký kết có ông Hanif Salim – Tổng lãnh sự quán Indonesia tại Thành phố Hồ Chí Minh, ông Hendro Murtiono – Chủ tịch Viện Kiến trúc sư đảo Riau (Indonesia) cùng các cộng sự.

Về phía Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh có PGS.TS.KTS. Lê Văn Thương – Hiệu trưởng Nhà trường, ThS.KTS Vũ Việt Anh – Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế,cùng các giảng viên khoa Quy hoạch, Kiến trúc.

Theo thỏa thuận khung đã ký, trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh và Viện Kiến trúc sư đảo Riau sẽ hợp tác trong các chương trình, hoạt động đào tạo và các chương trình nghiên cứu về nhiều lĩnh vực, bao gồm: phát triển và thực hiện các chương trình đào tạo chuyên nghiệp ở các lĩnh vực kiến trúc, quy hoạch đô thị, thiết kế đô thị, xây dựng, thiết kế nội thất, tạo dáng công nghiệp cho những đối tượng phù hợp; hợp tác thực hiện các dự án nghiên cứu và các chương trình giáo dục đào tạo; trao đổi các thông tin, tài liệu và chương trình đào tạo; và liên kết tổ chức hội thảo, hội nghị…

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Hanif Salim – Tổng lãnh sự quán Indonesia tại Thành phố Hồ Chí Minh đánh giá cao việc ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh và Viện Kiến trúc sư đảo Riau. Đây sẽ là một khởi đầu tốt đẹp cho mối quan hệ cả hai bên, và ông mong rằng sự hợp tác này sẽ mau chóng được xúc tiến với những chương trình cụ thể trong tương lai gần.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS.KTS Lê Văn Thương – Hiệu trưởng Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh cảm ơn sự quan tâm của Tổng lãnh sự quán Indonesia tại TP.Hồ Chí Minh, và Viện Kiến trúc sư Đảo Riau.

Hiệu trưởng tin rằng với đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiêm của Nhà trường, hai bên sẽ có những chương trình hợp tác hiệu quả trong thời gian tới.

Viện Kiến trúc sư Indonesia - đảo Riau (IAI Kepri), được thành lập năm 1992, trước đây gọi là Viện Kiến trúc sư Indonesia - Batam (IAI Batam), là một tổ chức hoạt động nghề dành cho các kiến trúc sư ở tỉnh đảo Ria. IAI Kepri cung cấp khung chuẩn tính toàn vẹn về nghề cho các thành viên, để thúc đẩy và mở rộng kiến thức, nghiên cứu và thực hành kiến trúc, và để hỗ trợ và tư vấn cho chính phủ, chính quyền địa phương hoặc các cơ quan tư nhân hoặc công cộng khác.





Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh