ĐH Kiến trúc TP.HCM và ĐH Công lập Công nghệ Belgorod (Nga) ký thỏa thuận hợp tác

Ngày 05/03/2018

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh và trường Đại học Công lập Công nghệ Belgorod (Nga) diễn ra chiều ngày 1/3/2018 tại trụ sở chính của Trường.

Tham dự Lễ ký kết có GS P.G.Graboviy – Trưởng khoa Quản lý Xây dựng và Bất động sản cùng những thành viên chủ chốt của trường Đại học Công lập Công nghệ Belgorod.

Về phía Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh có TS.KTS Lê Văn Thương – Hiệu trưởng; TS Hoàng Bắc An – Chủ tịch Hội đồng trường- Trưởng khoa Xây dựng; TS Chung Bác Ái – Phó Hiệu trưởng, cùng toàn thể Ban giám hiệu và thầy, cô đại diện cho các Khoa, Phòng, Ban.

Theo thỏa thuận khung đã ký, hai bên sẽ đóng góp vào sự hợp tác cùng có lợi, phát triển và thực hiện các chương trình khoa học, thực hiện đào tạo định lượng, đào tạo lại, phát triển nghề nghiệp, cung cấp các điều kiện cần thiết cho hợp tác trên cơ sở bình đẳng đóng góp vào sự phát triển văn hóa, khoa học và giáo dục ở cả hai nước.

Hợp tác trong khuôn khổ của Thỏa thuận này có thể được thực hiện dưới các hình thức: thực hiện các chương trình, dự án nghiên cứu chung; hình thành các nhóm nghiên cứu ngắn hạn chung để báo cáo chứng minh và thực hiện công việc nghiên cứu; tổ chức các hội nghị khoa học và phương pháp luận chung, các hội thảo, hội nghị chuyên đề, "thảo luận bàn tròn", các cuộc họp và triển lãm vì lợi ích chung của mỗi Bên; sinh viên, giảng viên và các nhà khoa học trao đổi về các chương trình giáo dục và thực tập, cung cấp các bài giảng, nâng cao năng lực trình độ, sắp xếp tổ chức hội thảo và báo cáo chuyên đề;

Phát biểu tại buổi lễ, TS.KTS Lê Văn Thương – Hiệu trưởng Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh trân trọng cảm ơn sự hợp tác của trường Đại học Công lập Công nghệ Belgorod.

Hiệu trưởng Nhà trường cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới hai bên sẽ có thêm nhiều chương trình hợp tác sâu rộng hơn nữa.

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh