Học viên cao học khóa 2012 bảo vệ tốt nghiệp đợt 2

Ngày 27/03/2015

Buổi chấm bảo vệ luận văn tốt nghiệp cao học khóa 2012 (đợt 2) của học viên theo học chương trình thạc sĩ kiến trúc, Quy hoạch vùng và đô thị, Quản lý đô thị và công trình tại  Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh diễn trong ngày 27/3/2015.

Lớp cao học 19 bắt đầu khóa học từ tháng 12/2012. Trước đó, buổi báo vệ luận văn thạc sĩ kiến trúc, Quy hoạch vùng và đô thị, Quản lý đô thị và công trình đợt 1 đã diễn ra vào tháng 10/2014.

Trong đợt 2 này có 20 học viên tham gia bảo vệ luận văn tốt nghiệp Cao học tại 3 Hội đồng chấm thi.

Cụ thể, hội đồng chấm thi I gồm: PGS.TS Lê Thanh Sơn-Chủ tịch Hội đồng; TS.KTS Trương Thanh Hải- Ủy viên thư ký; và các ủy viên khác: TS.KTS Nguyễn Thị Hạnh Nguyên, PGS.TS Nguyễn Khởi, TS.KTS Cao Anh Tuấn.

Hội đồng chấm thi II gồm: PGS.TS Trịnh Duy Anh-Chủ tịch Hội đồng cùng các ủy viên: TS.KTS Phan Hữu Toàn, PGS.TS Phạm Anh Dũng, TS. Lê Văn Thương, TS.KTS Lê Quang Ninh.

Hội đồng chấm thi III gồm: TS.KTS Nguyễn Thiềm, PGS.TS Lê Anh Đức, TS.KTS Vũ Thị Hồng Hạnh, và TS.KTS Trương Trung Kiên. Đây là hội đồng đánh giá cho các học viên Quy hoạch vùng và đô thị , Quản lý đô thị và công trình. Hai hội đồng I và II chấm luận văn tốt nghiệp cho học viên kiến trúc.

Hội đồng đánh giá cao những kiến thức về chuyên môn cũng như sự tích cực tìm tòi, nghiên cứu của các học viên. Các thầy trong Hội đồng chấm thi cũng đưa ra nhiều câu hỏi và góp ý cho các học viên.

Một số hình ảnh tại buổi chấm bảo vệ luận văn Cao học khóa 19:




                            Các Hội đồng chấm bảo vệ luận văn Cao học khóa 19 đợt 2



                                Các học viên tham gia bảo vệ luận án tại 3 Hội đồng 

Minh Trang-Đăng Hưng

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh