Hội cựu SV K80 ĐH Kiến trúc TP.HCM trao học bổng cho các SV

Ngày 13/01/2017

Chiều ngày 12/01/2017 Lễ trao học bổng Hội cựu sinh viên K80 Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã diễn ra trong không khí ấm áp thân mật.

Tham dự buổi trao học bổng, về phía Hội cựu sinh viên K80 có KTS Trần Khánh Trung – Trưởng ban điều hành quỹ Học bổng, KTS Nguyễn Thị Kim Anh – Thư ký quỹ Học bổng, và ThS Mai Hoàng Sơn – Thành viên Hội cựu sinh viên K80.

Về phía trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh có ThS Nguyễn Quang Huy – Phó trưởng phòng Đào tạo và Công tác sinh viên, anh Hồ quang Thuật – chuyên viên phụ trách công tác Học bổng sinh viên.


 

Hội cựu sinh viên K80 của Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh tài trợ học bổng cho sinh viên ngành Kiến trúc của Hội cựu sinh viên K80 - Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh bắt đầu từ năm 2005 đến nay.

Học bổng nhằm động viên, khuyến khích cho các sinh viên có kết quả học tập và rèn luyện tốt; động viên; hỗ trợ những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vượt qua những trở ngại trong học tập cũng như trong cuộc sống.

Phát biểu tại Lễ trao học bổng, KTS Trần Khánh Trung dành nhiều lời động viên, quan tâm đến những sinh viên được nhận học bổng đợt này và chúc các bạn giữ vững được thành tích tốt, tiếp tục nhận những phần học bổng cho đến khi ra trường.

 




ThS Nguyễn Quang Huy gửi lời cám ơn tới Hội cựu sinh viên K80 trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã luôn quan tâm, sát cánh cùng Nhà trường nhiều năm qua trong các hoạt động gắn bó với sinh viên.

Thầy Nguyễn Quang Huy cũng bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự chia sẻ từ phía Hội cựu sinh viên K80 không chỉ trong các hoạt động trao học bổng, mà còn đối với cả các hoạt động liên quan đến nghề nghiệp sau này.

Đợt này, Hội cựu sinh viên K80 Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã trao 4 phần học bổng trị giá 5.000.000 đồng cho 4 sinh viên Nguyễn Dương Hào (KT14A1), Đinh Thị Thu Thúy (KT13ĐL), Trần Diệu Nguyên Hạnh (KT13ĐL), và Nguyễn Văn Mạnh (KT12CT).

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh