Hội nghị công chức viên chức khối phục vụ đào tào năm học 2015 - 2015

Ngày 15/01/2015

Hội nghị công chức viên chức (CCVC) khối phục vụ đào tạo diễn ra sáng 14/1/2015 đã lắng nghe nhiều ý kiến thiết thực đến từ các phòng, ban, trung tâm, thư viện.

Hội nghị do Phòng Hành chính Quản trị và Phòng Tổ chức nhân sự phối hợp tổ chức. Đến dự Hội nghị có đầy đủ các thầy trong Ban giám hiệu Nhà trường và toàn thể các viên chức khối phục vụ đào tạo.



NGƯT.PGS.TS.KTS Phạm Tứ - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị

Thầy Trương Ngọc Ẩn, Phó Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì Hội nghị. Tham gia tổ thư ký Hội nghị gồm hai cô: Phạm Thị Định Nghĩa (chuyên viên phòng Tổ chức nhân sự), Đặng Thị Mai Anh (chuyên viên phòng Hành chính Quản trị).

NGƯT.ThS Trương Ngọc Ẩn cho biết, Hội nghị là dịp để Ban giám hiệu Nhà trường lắng nghe tâm tư nguyện vọng của các viên chức khối phòng - ban - trung tâm và đóng góp những ý kiến xây dựng, phát triển Nhà trường. Thầy Trương Ngọc Ẩn đề nghị “hội nghị sẽ diễn ra với tinh thần “Ngắn gọn, đổi mới, chất lượng”.


NGƯT.ThS Trương Ngọc Ẩn - Phó Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì Hội nghị

Theo đó, Hội nghị đã nghe 10 phát biểu của các viên chức, với 36 ý kiến cụ thể,  đóng góp cho dự thảo báo cáo tổng kết công tác năm học 2013 - 2014, phương hướng nhiệm vụ của Nhà trường năm học 2014 – 2015…

Trong đó, những ý kiến xoay quanh các vấn đề: phát triển quan hệ hợp tác quốc tế; tiêu chuẩn hóa đội ngũ viên chức, nâng cao năng lực cạnh tranh – tiếp cận và hội nhập chuẩn của khu vực; các ý kiến về thực hiện các đề án, nhân sự, nghiên cứu khoa học…

Phát biểu tại Hội nghị, NGƯT.PGS.TS.KTS  Phạm Tứ nhận định, hình ảnh – vai trò của khối phục vụ đào tạo ngày càng rõ nét.  Hoạt động của Nhà trường xoay quanh 3 trục chính: Xây dựng chương trình; xây dựng đội ngũ;  Xây dựng cơ sở vật chất. Trong đó, riêng khối phục vụ đào tạo đã liên quan trực tiếp tới  hai nội dung xây dựng đội ngũ và xây dựng cơ sở vật chất




Hội nghị thu hút nhiều ý kiến đóng góp đến từ lãnh đạo và viên chức các phòng - ban - trung tâm

Hiệu trưởng Nhà trường cũng nhấn mạnh: “Toàn trường nói chung và khối phòng – ban- trung tâm nói riêng phải  đổi mới để tồn tại, đổi mới để phát triển, Tuy nhiên, chúng ta hội nhập với chuẩn mực quốc tế nhưng vẫn phải đảm bảo thực tiễn của Việt Nam”, thầy Phạm Tứ nói.

Thầy Trương Ngọc Ẩn đánh giá chỉ trong thời gian ngắn nhưng hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến thiết thực, các đóng góp đã được ghi nhận và thảo luận thẳng thắn.

Phó Hiệu trưởng Nhà đề nghị: nếu còn những ý kiến chưa kịp nêu ra trong hội nghị này, các công chức viên chức có thể tiếp tục đóng góp theo hình thức  văn bản gửi về Ban tổ chức Hội nghị cấp Trường.

Cũng tại Hội nghị, ThS.Nguyễn Đức Toàn – Trưởng phòng Tổ chức Nhân sự đã công bố các quyết định sáp nhập - thành lập mới phòng ban và quyết định về nhân sự.

Đây là năm thứ 2 Trường Đại học Kiến trúc TP.HCM tổ chức Hội nghị công chức viên chức cấp cơ sở khối phục vụ đào tạo theo hình thức tập trung.

Sau hội nghị cấp cơ sở, các đơn vị  khối phòng - ban - trung tâm sẽ bầu chọn đại biểu dự hội nghị CCVC cấp Trường và gửi danh sách về cho Ban tổ chức.

Hội nghị CCVC toàn trường dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 24/1/2015.

L.Hương

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh