Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2010 – 2015

Ngày 25/03/2015

>> Xem danh sách tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến giai đoạn 2010 - 2015 TẠI ĐÂY

Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2010 – 2015 của Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh diễn ra sáng nay, 24/3/2015.

Đến dự Hội nghị có ông Hoàng Vĩnh Toàn – Phó Cục trưởng Cục công tác phía Nam (Bộ Xây dựng), ông Huỳnh Văn Sáu – Trưởng Ban cán sự Giáo dục đào tạo (Liên đoàn Lao động TP.HCM).

Về phía Nhà trường, Ban Giám hiệu Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh, các tập thể - cá nhân điển hình tiên tiến của Trường giai đoạn 2010 – 2015, các thầy cô là UVBCH Đảng bộ, UVBCH Công Đoàn trường, Trưởng phó các đơn vị trực thuộc và một số viên chức đại diện các đơn vị cũng có mặt đông đủ tại Hội nghị.


                NGƯT.PGS.TS.KTS Phạm Tứ - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị

Các đại biểu đã nghe báo cáo đánh giá, tổng kết 5 năm thực hiện phong trào thi đua do ThS.Nguyễn Đức Toàn -Trưởng phòng Tổ chức Nhân sự - Thường trực Hội đồng thi đua khen thưởng Nhà trường trình bày.

Báo cáo đã thông tin về kết quả thực hiện phong trào thi đua giai đoạn 2010 – 2015 trên các lĩnh vực: công tác chỉ đạo và điều hành, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ, hợp tác quốc tế, nghiên cứu khoa học, các danh hiệu thi đua và khen thưởng.

Bênh cạnh những mặt đã đạt được, báo cáo thẳng thắn chỉ ra những hạn chế cần khắc phục, đồng thới rút ra những bài học kinh nghiệm cho những năm tới.

Hội nghị đã nghe  03 báo cáo tham luận về công tác thi đua khen thưởng.

Trong đó, ThS.KTS Phạm Phú Cường – phụ trách khoa Kiến trúc (một trong 03 đơn vị thuộc Trường được công nhận là điển hình tiên tiến giai đoạn 2010 – 2015) trình bày tham luận với nội dung “Một số kinh nghiệm nâng cao chất lượng trong công tác giảng dạy của khoa Kiến trúc giai đoạn 2010 – 2015”. 

Tham luận tại Hội nghị chủ đề “Một số vấn đề trong công tác thi đua khen thưởng”, NGƯT.TS Lê Quang – Bí thư Đảng ủy Nhà trường chia sẻ những kinh nghiệm, trải nghiệm, thông tin của thầy… về công tác thi đua khen thưởng trong quá trình phát triển của Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.


NGƯT.TS Lê Quang Quý - Bí thư Đảng ủy chia sẻ nhiều kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực thi đua khen thưởng

Bài tham luận “Công tác thi đua khen thưởng nhằm nâng cao chất lượng dạy và học  trong Nhà trường” của ThS. Huỳnh Thị  Hoàng  Dung – giảng viên khoa  Khoa  học cơ bản đã mang tới Hội nghị nhiều cảm xúc. ThS.Hoàng Dung cũng là một trong 20 gương cá nhân điển hình tiên tiến của Trường giai đoạn 2010 – 2015.

Tại Hội nghị, Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã khen thưởng, chúc mừng 03 tập thể và 20 cá nhân được công nhận điển hình tiên tiến giai đoạn 2010 – 2015. (Xem danh sách TẠI ĐÂY)

Riêng trong năm học 2013 – 2014, Hội đồng thi đua Khen thưởng cấp Trường đã xét và đề nghị Bộ trưởng Bô Xây dựng công nhận danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc cho 19 đơn vị, 101 cá nhân được công nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 295 cá nhân đạt danh hiệu Lao động tiên tiến.

Thay mặt Ban tổ chức, ThS Nguyễn Thị Thảo Trang đã công bố 03 quyết định khen thưởng của lãnh đạo Bộ Xây dựng đối với các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ kế hoạch công tác của Nhà trường năm 2014.

Theo đó, Đại học Kiến trúc TP.HCM có: 19 cá nhân được danh hiệu Chiến sĩ thi đua ngành Xây dựng giai đoạn 2012 - 2014;, 02 tập thể và 22 cá nhân có thành tích xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch công tác năm 2014 nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Xây dựng; 20 đơn vị đạt danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Huỳnh Văn Sáu Trưởng Ban cán sự Giáo dục đào tạo – Liên đoàn Lao động TP.HCM chúc mừng những thành tích trong công tác thi đua khen thưởng và mọi mặt hoạt động  của Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh. Ông Huỳnh Văn Sáu đánh giá cao những chuyển biến tích cực trong công tác thi đua khen thưởng của Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh  những năm qua và chúc Nhà trường ngày càng phát triển hơn nữa.

NGƯT.PGS.TS.KTS Phạm Tứ cám ơn bài phát biểu của ông Huỳnh Văn Sáu, đồng thời góp ý thêm cho dự thảo báo cáo một số nội dung cho phần phương hướng và nhiệm vụ trọng tâm.


                       NGƯT.ThS.KTS Trương Ngọc Ẩn phát động phong trào thi đua 

Kết thúc Hội nghị, NGƯT.ThS.KTS Trương Ngọc Ẩn đã lên phát động phong trào thi đua trong năm 2015 và những năm tiếp theo đối với toàn thể CCVC của Nhà trường.

Một số hình ảnh tại Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2010 - 2015:


Ông Huỳnh Văn Sáu đánh giá cao những thành tích trong công tác thi đua khen thưởng của Trường

ThS Nguyễn Thị Thảo Trang - Trưởng phòng HCQT đọc quyết định công nhận các danh hiệu thi đua cấp Bộ


ThS.KTS Phạm Phú Cường (phụ trách Khoa Kiến trúc) và ThS Hoàng Dung (Khoa Khoa học cơ bản tham luận tại Hội nghị)

Thầy Phạm Tứ trao khen thưởng cho 3 tập thể khoa: Kiến trúc, Quy hoạch, Khoa học cơ bản


20 gương mặt điển hình tiên tiến của Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh giai đoạn 2010 - 2015

Toàn cảnh Hội trường

Lan Hương

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh