Hội nghị giao ban ban đầu năm học 2014 – 2015

Ngày 26/09/2014

Chiều 25/9, Trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội nghị giao ban đầu năm học mới 2014 – 2015.

Tham dự Hội nghị gồm có: các thầy trong Ban Giám hiệu, Bí thư Đảng ủy Nhà trường, Bí thư Đoàn TNCS HCM và thầy cô là Trưởng các Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm, Thư viện.




Hội nghị đã nghe NGƯT.PGS.TS.KTS Phạm Tứ - Hiệu trường Nhà trường và TS.Lê Quang Quý - Bí thư Đảng ủy triển khai, trao đổi nhiều nội dung quan trọng cho năm học mới

Tại Hội nghị, NGƯT.PGS.TS.KTS Phạm Tứ - Hiệu trưởng Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã trao đổi các nhiệm vụ trọng tâm của Trường trong năm học mới 2014 -2015.

Theo đó, Hiệu trưởng Nhà trường lưu ý một số nội dung quan trọng như: mở rộng các loại hình đào tạo; bổ sung hoàn thiện chuẩn đầu ra – đặc biệt là lưu ý đến chuẩn đầu ra cho ngoại ngữ; tổ chức các hội thảo chuyên đề; rà soát, kiện toàn công tác tổ chức – đào tạo bồi dưỡng và quy hoạch cán bộ…

Bên cạnh đó, Hội nghị cũng đã nghe TS. Lê Quang Quý – Bí thư Đảng ủy Nhà Trường trao đổi sâu về công tác phát triển đội ngũ với hai nội dung chính gồm: công tác tổ chức bộ máy – cán bộ và công tác lao động sản xuất gắn với nghề.

Công tác xây dựng cơ sở vật chất cũng được ThS. Trương Ngọc Ẩn – Phó Hiệu trường Nhà trường thông tin tại Hội nghị Giao ban đầu năm học.

Ngoài ra, Hội nghị cũng nghe tình hình và kế hoạch các mặt công tác về đào tạo, hợp tác quốc tế do ThS.Ninh Quang Thăng – Trưởng phòng Quản lý đào tạo và Th.S Vũ Việt Anh – Phó phòng Quản lý đào tạo Sau Đại học & Hợp tác quốc tế báo cáo.

Trước đó, các sinh viên của Trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh tại thành phố, Cần Thơ, Đà Lạt đã nô nức bước vào năm học  mới.

Công tác nhập học của các tân sinh viên được Nhà trường chuẩn bị chu đáo để chào đón các em.

Cụ thể, tân sinh viên của Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh trúng tuyển trong kỳ thì tuyển sinh Đại học năm 2014 nhập học tại cơ sở chính của Trường ở TP.Hồ Chí Minh nhập học xong trong trong 3 ngày 8-9-10/9. Tại cơ sở Cần Thơ, tân sinh viên đã nhập học vào ngày thứ 6 (12/9), còn ở cơ sở Đà Lạt là Thứ Ba (16/09).

Sau khi nhập học, tân sinh viên tại tất cả các cơ sở của Trường đã sinh hoạt tuần lễ công dân đầu khóa năm học 2014 - 2015.

L.Hương

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh