Hội nghị Viên chức năm 2015 - 2016 khối Phòng - Ban - Trung tâm - Thư viện

Ngày 26/11/2015

Sáng 25/11/2015, Khối các đơn vị Phòng – Ban – Trung tâm – Thư viện thuộc Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí  Minh đã tổ chức Hội nghị công chức viên chức năm học 2015 – 2016.

Đây là dịp để các viên chức cấp cơ sở đóng góp ý kiến cho các dự thảo báo cáo của Nhà trường và cũng là dịp để Ban giám hiệu lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng từ phía các viên chức.

Hội nghị do ThS.KTS Trương Ngọc Ẩn – Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì, với sự tham gia của đầy đủ các viên chức khối  Phòng – Ban – Trung tâm – Thư viện.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, thầy Trương Ngọc Ẩn bày tỏ mong muốn sẽ được nghe nhiều ý kiến đóng góp thẳng thắn của các công chức viên chức vào những điểm còn tồn tại cũng như phương hướng hoạt động trong năm học tới.

Hội nghị đã nghe dự thảo báo cáo tổng kết năm học 2014 -2015 và phương hướng năm học 2015 – 2016 do ThS Nguyễn Thị Thảo Trang – Trưởng phòng Hành chính Quản trị trình bày.

Các công chức viên chức tham dự Hội nghị đóng góp ý kiến sôi nổi tập trung vào các mảng đào tạo, kiểm định chất lượng, nghiên cứu khoa học, sửa chữa cơ bản, quảng bá thương hiệu…

Một số ý kiến đã được thầy Trương Ngọc Ẩn và lãnh đạo các đơn vị giải đáp, trao đổi trực tiếp ngay tại Hội nghị. Hội nghị cũng đã giới thiệu được các nhân sự tham gia Ban thanh tra Nhân dân.

Sau hơn 2 giờ làm việc tập trung, nghiêm túc, Hội nghị viên chức cấp cơ sở Khối Phòng – Ban – Trung tâm – Thư viện đã thu hút 12 ý kiến đóng góp trên nhiều lĩnh vực.

Kết luận Hội nghị, Phó Hiệu trưởng Nhà trường Trương Ngọc Ẩn nhận định các ý kiến đóng góp đều sát sườn, thiết thực. Ban tổ chức Hội sẽ ghi nhận những ý kiến hợp lý để cân nhắc bổ sung, sửa đổi cho dự thảo báo cáo tại Hội nghị công chức viên chức cấp Trường.

Hội nghị công chức viên chức cấp Trường của Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh sẽ diễn vào lúc 8 giờ ngày 28/11/2015 tại Hội trường A106.

L.Hương - Ảnh: M.Trang

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh