Hội thảo “Nghiên cứu và giảng dạy Toán tại các trường Đại học”

Ngày 28/03/2018

Sáng ngày 28/03/2018, Hội thảo “Nghiên cứu và giảng dạy Toán tại các trường Đại học” diễn ra sôi nổi tại trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

Hội thảo do khoa Khoa học cơ bản – Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh tổ chức.

Tham dự Hội thảo có NGƯT.ThS.KTS Trương Ngọc Ẩn – Bí thư Đảng ủy Nhà trường, ThS Nguyễn Hoàng Minh Vũ – Phó Hiệu trưởng cùng các giảng viên khoa Khoa học Cơ bản; cùng các cán bộ khoa học làm việc trong lĩnh vực toán học và lĩnh vực khoa học công nghệ liên quan tại các trường Đại học TP. Hồ Chí Minh.



Hội thảo “Nghiên cứu và giảng dạy Toán tại các trường Đại học” nhằm công bố các kết quả mới về nghiên cứu trong Toán học và ứng dụng Toán; trao đổi kinh nghiệm, hợp tác nghiên cứu và đào tạo môn Toán cho các ngành khoa học kỹ thuật ứng dụng.

Tại hội thảo, các giảng viên, chuyên viên nghiên cứu của trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh và các trường Đại học Quốc tế (Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh), Đại học Khoa học Tự nhiên TP.Hồ Chí Minh, Đại học Tài chính – Marketing đã trình bày các báo cáo khoa học trong lĩnh vực Toán học và các nội dung liên quan.

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh