Khai mạc triển lãm đồ án ngành thiết kế nội thất ID+ năm 2019

Ngày 04/11/2019

Sáng ngày 04/11/2019, Lễ khai mạc triển lãm đồ án tốt nghiệp xuất sắc ID+ năm 2019 do khoa Kiến trúc nội thất tổ chức đã trang trọng diễn ra tại Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh.

Tham dự Lễ khai mạc có PGS.TS. KTS. Lê Văn Thương – Hiệu trưởng, các thầy trong Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Trường; KTS. Nguyễn Văn Tất – Phó Chủ tịch Hội KTS Việt Nam; đại diện lãnh đạo các tổ chức – doanh nghiệp – Nhà tài trợ.

Triển lãm thu hút đông đảo các giảng viên - cựu giảng viên, sinh viên – cựu sinh ngành Thiết kế nội thất, sinh viên các ngành gần, và công chúng quan tâm

ID+ (ID cộng, ID plus) được viết tắt bởi Interior Design Plus, như một cách diễn đạt ẩn dụ về sự cộng hưởng của lĩnh vực thiết kế nội thất – ngành đào tạo thiết kế nội thất với các ngành kiến trúc, quy hoạch, xây dựng, kỹ thuật hạ tầng đô thị, ngành thiết kế cảnh quan và ngành mỹ thuật công nghiệp để tạo nên những giá trị sống tích cực cho không gian sống và phong cách sống của con người trong xã hội.


PGS.TS.KTS. Lê Văn Thương - Hiệu trưởng phát biểu khai mạc triển lãm
KTS. Nguyễn Văn Tất chúc mừng triển lãm
TS.KTS. Trần Hữu Anh Tuấn chúc các sinh viên thành công và cảm ơn các nhà tài trợ

Tiếp nối thành công của các năm trước, triển lãm ID+ năm 2019 quy tụ  các đồ án tốt nghiệp xuất sắc của sinh viên khóa NT14 bảo vệ tốt nghiệp. Bên cạnh đó, triển lãm cũng trưng bày nhiều gian hàng độc đáo của các công ty kinh doanh trong lĩnh vực nội thất tại Việt Nam. Điều này thể hiện sự gắn kết của hoạt động đào tạo ngành thiết kế nội thất của Nhà trường với các doanh nghiệp, đơn vị tuyển dụng.

Phát biểu khai mạc, PGS.TS.KTS. Lê Văn Thương chúc mừng triển lãm đồ án tốt nghiệp của khoa Kiến trúc nội thất năm 2019. Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định, triển lãm ID+ là minh chứng cho chất lượng đào tạo, là cách làm chuyên nghiệp để đưa sản phẩm đào tạo của Nhà trường ra công chúng, giới thiệu với các doanh nghiệp…

TS.KTS. Trần Hữu Anh Tuấn – Trưởng khoa Kiến trúc nội thất chia sẻ: triển lãm là một trong những cách Khoa giới thiệu đến doanh nghiệp, công chúng, xã hội sản phẩm đào tạo từ phía Nhà trưởng. Thầy Trưởng Khoa chúc các nhà thiết kế trẻ ra trường, tiếp tục bay bổng với những ước mơ, đóng góp nhiều, cho xã hội, tạo dựng được các thương hiệu tên tuổi cá nhân trong hoạt động nghề nghiệp…

Trao giải thưởng của doanh nghiệp  cho các sinh viên có đồ án xuất sắc và các sinh viên đạt giải: Xã hội - Nhân văn, Bền vững - sáng tạo, Nghị lực

Thay mặt cho các sinh viên NT13, Nhà thiết kế trẻ Nguyễn Thị Hồng An (cựu sinh viên NT14) trân trọng cảm ơn các thầy cô đã đồng hành trong suốt quá trình học tập, quá trình làm đồ án, và cả những khát vọng nghề nghiệp trong tương lai.

KTS. Nguyễn Văn Tất - Phó chủ tịch Hội KTS Việt Nam đánh giá cao triển lãm đồ án xuất sắc của các sinh viên ngành Thiết kế nội thất.

“Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh tổ chức được những triển lãm nghề nghiệp thu hút các nhà tài trợ, doanh nghiệp và công chúng quan tâm là cách làm đúng hướng, đáp ứng được xu thế phát triển của ngành thiết kế nội thất, hứa hẹn nhiều sự phát triển”, KTS. Nguyễn Văn Tất nhận định.

Cũng tại Lễ khai mạc, Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh, khoa Kiến trúc nội thất và đại diện các doanh nghiệp tài trợ đã trao khen thưởng cho các sinh viên đạt thành tích tốt trong học tập.



Trân trọng cảm ơn các Nhà tài trợ đồng hành cùng khoa trong hoạt động đào tạo và tổ chức triển lãm

Triển lãm ID+ 2019 mở cửa tự do từ 04/11 đến 08/11/2018 tại sảnh trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh, 196 Pasteur, phường 6, quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh tại Lễ khai mạc triển lãm:






Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh