Khai mạc triển lãm MPOINT 2019 (lần thứ VII)

Ngày 14/10/2019

Tiển lãm MPOINT 2019 (lần thứ VII) do Khoa Mỹ thuật Công nghiệp (trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh) tổ chức  khai mạc tối 14/10/2019.

Đêm khai mạc có sự tham dự của khách mời quốc tế đến từ các Lãnh sự quán Italia, Pháp..; các doanh nghiệp, các chuyên gia trong ngành MTCN, giảng viên, sinh viên và đông đảo công chúng quan tâm.

MPoint 2019 với chủ đề “Shape of Design” - biến hoá đa dạng trong thiết kế là nơi trưng bày các đồ án tốt nghiệp độc đáo nhưng vẫn mang tính ứng dụng cao của các sinh viên tài năng. Đêm khai mạc có sự tham gia biểu diễn bộ sưu tập của các sinh viên đến từ Đại học Chiang Mai - Thái Lan.



PGS.TS.KTS. Lê Văn Thương, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường và TS. Ngô Thu Trang, trưởng khoa Mỹ thuật công nghiệp chụp ảnh lưu niệm tại Lễ khai mạc Mpoint 2019 cùng ông Dante Brandi, Tổng Lãnh sự Italia tại TP.Hồ Chí Minh

Khoa Mỹ thuật Công nghiệp - Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh nhiều năm qua luôn là một cơ sở đào tạo hàng đầu về các lĩnh vực thiết kế Đồ họa (Graphic Design), Thời trang (Fashion Design) & Sản phẩm Công nghiệp (Product Design).

Triển lãm “M Point” là một sự kiện hàng năm của Khoa nhằm giới thiệu những ý tưởng sáng tạo độc đáo của sinh viên thế hệ mới. Đây là sự kiện được quan tâm, chờ đón hàng năm tại Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh của rất nhiều bạn trẻ đam mê hoạt động sáng tạo và các doanh nghiệp đang có liên quan đến lĩnh vực thiết kế.

Có thể nói, MPOINT 2019 là bữa tiệc sắc màu với hệ thống trưng bày với hơn 100 ý tưởng thiết kế cực kỳ phong phú của Graphic Design - Fashion Design & Product Design, cùng nhiều tiết mục biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang của chính các sinh viên.

Triển lãm mở cửa tự do từ 7 giờ 30 đến 18 giờ hàng ngày, bắt đầu từ ngày 14 - 20/10/2019 tại sảnh Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh, 196 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh tại đêm khai mạc Mpoint2019:


























Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh