Khen thưởng nhiều cá nhân, tập thể tham gia “Lễ hội truyền thống Kiến trúc 2014”

Ngày 22/01/2015

>> Thư Mời dự "Lễ hội truyền thống Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh 2014"
>> Lễ trước logo "Tuần Lễ hội truyền thống Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh 2014"
>> Tưng bừng Lễ hội truyền thống Đại học Kiến trúc TP.HCM

Tại buổi tổng kết “Lễ hội truyền thống Đại học Kiến trúc 2014” diễn ra chiều 21/1, Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân  có đóng góp tích cực trong quá trình tổ chức Lễ hội.

NGƯT. PGS. TS. KTS Phạm Tứ - Hiệu trưởng Nhà trường, NGƯT.ThS -Phó Hiệu trưởng Trương Ngọc Ẩn, các thầy cô trong Ban tổ chức Lễ hội, và đại diện giảng viên của các khoa, phòng ban cùng đông đảo sinh viên đã cùng tham gia buổi  Lễ tổng kết.

Báo cáo tổng kết Lễ hội, thầy Trương Ngọc Ẩn - Trưởng Ban tổ chức nhận định, Lễ hội truyền thống kiến trúc 2014 đã phát huy được ưu điểm của Lễ hội truyền thống, tăng thêm tinh thần tự hào về truyền thống ngành nghề, truyền thống Nhà trường.

Lễ hội cũng là dịp để sinh viên thể hiện, phát huy tài năng, tính sáng tạo, đồng thời, tạo môi trường sinh hoạt, vui chơi, giao lưu lành mạnh giữa các thế hệ sinh viên, giữa các khoa, các khóa với nhau.

Thầy Trương Ngọc Ẩn cũng đánh giá hầu hết các tiết mục văn nghệ dự thi của sinh viên được đầu tư dàn dựng tốt, nhiều tiểu phẩm có chiều sâu, tính thẩm mỹ cao và liên quan đến các ngành nghề đào tạo của Nhà trường.

Tuy nhiên, Phó hiệu trưởng Nhà trường cũng lưu ý một số điểm cần khắc phục như: số lượng viên chức, giảng viên đến dự ít, một số tiết mục văn nghệ còn khai thác yếu tố kém thẩm mỹ, không phù hợp, việc triển khai các gian hàng còn chậm…

Trong báo cáo tổng kết, Ban tổ chức cũng đề ra những  giải pháp cho các mùa Lễ hội truyền thông sau này như: cần có chủ đề riêng cho từng năm, tăng cường triển lãm giới thiệu trường, ngành nghề; tổ chức hội thảo đào tạo của các chuyên ngành, gặp gỡ, giao lưu với nhà tuyển dụng...

Phát biểu tại buổi tổng kết, NGƯT.PGS.TS.KTS Phạm Tứ chia sẻ nhiều kỷ niệm với những Lễ hội truyền thống trải dài qua các năm, từ khi thầy còn là sinh viên kiến trúc cho đến khi trở thành giảng viên và công tác tại Trường.

Hiệu trưởng Nhà trường đề nghị các mùa Lễ hội tiếp theo cần có thêm nhiều hoạt động tạo sự nối kết giữa Nhà trường và sinh viên, tiếp thu những giá trị và yếu tố truyền thống, phát huy được sự sáng tạo của sinh viên, cập nhật cái mới, nhưng phải giữ vững hình ảnh, thương hiệu của trường.

Buổi tổng kết khép lại bằng việc trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong việc tổ chức Lễ hội truyền thống 2014.

Trước đó, tuần “Lễ hội truyền thống kiến trúc năm 2014” chủ đề “Nối kết” của Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã diễn ra từ ngày 15 - 21/12/2014 với nhiều hoạt động sôi nổi như: lễ rước logo truyền thống tại sảnh trường, cuộc thi thiết kế nhanh, tọa đàm giữa thầy cô,  sinh viên và các tiết mục văn nghệ… thu hút đông đảo sự tham gia của sinh viên và công chức viên chức Nhà trường.

Lễ hội truyền thống 2014 là năm đầu tiên được tổ chức có sự tham dự của công chức viên chức, giảng viên, sinh viên các ngành theo hướng đổi mới.

Lễ hội là dịp gặp gỡ, giao lưu của viên chức, giảng viên và sinh viên các ngành tại cơ sở đào tạo của  Nhà trường, qua đó phát huy tính sáng tạo, tài năng của thầy và trò.

                                        DANH SÁCH TẬP THỂ , CÁ NHÂN ĐƯỢC KHEN THƯỞNG

Viên chức- Giảng viên:

STT

HỌ VÀ TÊN

ĐƠN VỊ

1

ThS Trần Thạch Linh

Phó Trưởng khoa Xây dựng

2

ThS Lê Thế Danh

Phó Trưởng khoa Mỹ thuật Công nghiệp

3

Ths Nguyễn Hồng Sơn

Phó Trưởng phòng Hành chính Quản trị

4

ThS. KTS Mai Hoàng Sơn

Chuyên viên chính phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ

Sinh viên

STT

HỌ TÊN

LỚP

1

Ngô Thanh Thảo

XD10A4

2

Nguyễn Lê Xuân Thanh

QH10A1

3

Lê Minh Hoàng

QH10A2

4

Phan Thanh Vũ

QH10A2

5

Nguyễn Hồ Mai Ly

MT12CN


  Các đơn vị đạt giải thi tiểu phẩm văn nghệ

STT

ĐƠN VỊ

XẾP HẠNG

1

Đoàn Thanh niên khoa Quy hoạch

Nhất

2

Đoàn Thanh niên khoa Mỹ thuật Công nghiệp

Nhì

3

Đoàn Thanh niên khoa Kiến trúc

Ba


Minh Trang - Đăng Hưng

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh