Kỷ niệm ngày Nhà giáo VN: ĐH Kiến trúc TP.HCM có thêm 08 Nhà giáo ưu tú

Ngày 20/11/2014

Lễ kỷ niệm Ngày Hiến chương các Nhà giáo Việt Nam 20/11/2014 của Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh năm nay thêm phấn khởi, náo nức với sự kiện: Nhà trường có thêm 08 giảng viên được phong tặng danh hiệu Nhà Giáo Ưu Tú.

Từ sáng sớm,  các thầy giáo, cô giáo, viên chức Nhà trường và cả những thầy cô – viên chức nghỉ hưu nhiều thời kỳ đã có mặt tại Trường, hồ hởi hội tụ, cùng nhau ôn lại kỷ niệm những ngày đứng trên bục giảng, phục vụ hoạt động đào tạo và đóng góp công sức của mình cho sự nghiệp giáo dục, sự nghiệp trồng người.

Đến tham dự lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 với thầy và trò Trường Đại học Kiến trúc TP.HCM có ông Hoàng Vĩnh Toàn – Phó Cục trưởng Cục công tác phía Nam Bộ Xây dựng; NGƯT.KTS Khương Văn Mười – Phó Chủ tịch Hội KTS Việt Nam – Chủ tịch Hội KTS TP.HCM, TS.KTS Lê Văn Thương – Viện trưởng Viện Quy hoạch xây dựng miền Nam Bộ Xây dựng - nguyên Phó Hiệu trưởng Nhà trường… cùng nhiều vị khách quý và các em sinh viên.

Nhà Trường cũng vinh dự nhận được những lẵng hoa chúc mừng tươi thắm của Bộ trưởng Bộ Xây dựng, Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Xây dựng, Ban chỉ đạo Tây Nam bộ, Hội Kiến trúc sư Việt Nam, Hội Kiến trúc sư TP.HCM, Viện Quy hoạch Xây dựng miền Nam, Tổng Công ty vật liệu xây dựng số 1 FICO, Ngân hàng Đầu tư và phát triển VN, Công ty CP Dịch vụ bảo vệ SG 24H…

Trong không khí xúc động, TS.Lê Quang Quý – Bí thư Đảng ủy đã đọc thư chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng, và thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu phát biểu chúc mừng thầy cô giáo của Trường.

Vinh dự được đại diện cho  hơn 8.000 sinh viên toàn trường phát biểu cảm tưởng, sinh viên Vũ Hoàng Yến – Lớp NT12 chúc mừng thầy cô giáo nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và xúc động chia sẻ sự kính trọng, biết ơn dành cho các thầy cô.

Không chỉ mang ý nghĩa là ngày họp mặt những thế hệ công chức viên chức qua các thời, tại Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo VN 20/11/2014, Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh còn dành gặp gỡ, chia tay những công chức viên chức đến tuổi nghỉ hưu theo quy định trong năm, với những lẵng hoa, những món quà lưu niệm ý nghĩa như một sự ghi nhận đóng góp của các thầy cô trong suốt quá trình tham gia công tác tại Trường.

Nhân dịp này, 06 giảng viên đạt học vị tiến sĩ, trong đó có 03 giảng viên nữ trong năm 2014 gồm các thầy, cô: Đào Nguyên Dạ Hương (GV khoa Kiến trúc nội thất), Nguyễn Hữu Anh Tuấn (GV khoa Xây dựng), Nguyễn Anh Triết (GV khoa KHCB), Võ Thị Thu Thủy (GV khoa Kiến trúc nội thất), Nguyễn Cẩm Dương Ly (GV khoa Quy hoạch), Mai Hoàng Biên (GV khoa KHCB) cũng vinh dự được nhận những lẵng hoa chúc mừng, chia vui của Nhà trường.

Đội ngũ giảng viên của Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh trong nhiều năm qua ngày càng được nâng cao về chất lượng chuyên môn. Số lượng giảng viên có trình độ tiến sĩ của Trường hiện nay là 39 người. Theo Phòng Quản lý Đào tạo sau Đại học và Hợp tác quốc tế, dự kiến Nhà trường sẽ có thêm 18 giảng viên nữa đạt trình độ tiến sĩ trong năm 2015 tới.

Sự chúc mừng của Nhà trường dành cho 06 giảng viên đạt học vị tiến sĩ trong năm 2014 vừa qua là sự ghi nhận những nỗ lực của các thầy cô.

Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh năm nay càng thêm tưng bừng, phấn khởi vì có 08 nhà giáo vinh dự được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú.

Thay mặt các giảng viên được phong tặng danh hiệu Nhà Giáo Ưu Tú năm nay, NGƯT.TS.KTS Phạm Anh Dũng – Trưởng khoa KTĐT  chia sẻ niềm vui, sự vinh dự và gửi lời cám ơn tới Đảng ủy – Ban Giám hiệu, các phòng chức năng, các công chức viên chức toàn trường đã động viên, ủng hộ các Nhà giáo ưu tú có được danh hiệu ngay hôm nay.

                                  Danh sách 08 giảng viên của Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh

                                          được phong tặng danh hiệu Nhà Giáo Ưu Tú năm 2014

1. NGƯT.TS Lê Quang Quý

2. NGƯT. ThS.KTS Trương Ngọc Ẩn

3. NGƯT. PGS.TS.KTS Trịnh Duy Anh

4. NGƯT. PGS.TS.KTS Nguyễn Thanh Hà

5. NGƯT. PGS.TS.KTS Lê Thanh Sơn

6. NGƯT. TS.KTS Phạm Anh Dũng

7.NGƯT. TS Bùi Tiến Dũng

8. NGƯT. ThS. Ninh Quang Thăng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Rất nhiều thầy, cô giáo nghỉ hưu cũng chia sẻ niềm vui, sự tin tưởng với Ban Giám hiệu và  công chức viên chức toàn trường, đồng thời gửi tới thầy cô những lời chúc tốt đẹp và bày tỏ niềm xúc động được quay về thăm lại mái trường thân yêu từng gắn bó với nhiều năm tháng.

NGƯT.PGS.TS.KTS Phạm Tứ - Hiệu trưởng Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh cũng thay mặt gửi tới tất cả các vị khách quý, các cơ quan, đơn vị những lời cám ơn chân thành từ công chức viên chức toàn Trường.

Cũng tại Lễ kỷ niệm, Công đoàn Nhà trường đã tổng kết và trao giải kết quả Hội thao truyền thống.

Khai mạc sáng 19/10, Hội thao truyền thống năm 2014 do Công đoàn Đại học Trường Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh tổ chức đã sôi nổi diễn ra các màn tranh tài suốt gần một tháng qua.

Xem kết quả Hội thao TẠI ĐÂY

Những hình ảnh xúc động tại Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2014 của Trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh:


NGƯT.TS Lê Quang Quý - Bí thư Đảng ủy ĐH Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đọc thư chúc mừng Ngày Nhà giáo VN 20/11 của Bộ trưởng Xây dựng Trịnh Đình Dũng và phát biểu chúc mừng của Đảng ủy - Ban Giám hiệu

Vũ Hoàng Yến, đại diện cho hơn 8.000 sinh viên chúc mừng các thầy cô. Hoàng Yến cũng chính là nữ sinh viên xinh đẹp và đa tài đã giành giải Nhất cuộc thi "Là Tôi – Đa Sắc Nét năm 2014" do Đoàn Thanh niên - Hội Sin viên trường tổ chức

NGƯT.TS Lê Quang Quý - Bí thư Đảng ủy và NGƯT.ThS Trương Ngọc Ẩn - Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng 06 giảng viên đạt học vị tiến sĩ trong năm 2014



NGƯT.PGS.TS.KTS Phạm Tứ - Hiệu trưởng Nhà trường và NGƯT.PGS Trần Bút, nguyên Bí thư Đảng ủy Trường trao quyết định và tặng hoa cho các NGƯT

Các NGƯT nhận hoa chúc mừng từ Công Đoàn Nhà trường. Rất nhiều các đơn vị, đồng nghiệp, sinh viên cũng gửi tới các thầy những lẵng hoa chúc mừng.


Thầy Phạm Tứ trao Cúp Vàng cho cô Trần Thị Kim Tú- Giám đốc Thư viện, đại diện tổ công đoàn Giải Nhất bóng đá nữ

ThS Nguyễn Đức Toàn - Chủ tịch Công đoàn Nhà trường trao Cup cho đội bóng Giải Nhất bóng đá Nam

L.Hương

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh