Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Kiến trúc TP.HCM

Ngày 01/12/2015

Lễ công bố quyết  định bổ nhiệm Hiệu trưởng và hai Phó Hiệu trưởng Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh diễn ra sáng ngày 01/12/2015 tại trụ sở chính của Trường – 196  - Pasteur – Q.3 - TP.Hồ Chí Minh.

Tham dự Lễ công bố quyết định có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Đình Toàn, Bí thư Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Xây dựng – Cục trưởng Cục công tác phía Nam Nguyễn Đức Dũng; các đồng chí là lãnh đạo các Vụ của Bộ, các đơn vị trực thuộc Bộ, cùng đại diện một số cơ quan, đoàn thể.

Lãnh đạo chủ chốt các Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm, Thư viện của Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh cũng có mặt đông đủ tại sự kiện ý nghĩa này.


Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn trao quyết định bổ nhiệm tân Hiệu trưởng ĐH Kiến trúc TP.HCM cho TS.KTS Lê Văn Thương

ThS.KS Nguyễn Hoàng Minh Vũ và TS.KS Chung Bác Ái nhận quyết định bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng ĐH Kiến trúc TP.HCM

ThS.KTS Trương Ngọc Ẩn - Bí thư Đảng ủy - Phó hiệu trưởng ĐH Kiến trúc TP.HCM chúc mừng các thầy mới được bổ nhiệm

Theo quyết định của Bộ Xây dựng, kể từ ngày 1/12/2015, TS.KTS Lê Văn Thương sẽ đảm nhiệm cương vị Hiệu trưởng Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh. Trước đó, thầy Lê Văn Thương là nguyên Phó Hiệu trưởng của Trường, nguyên Viện trưởng Viện Quy hoạch xây dựng miền Nam.

Hai Phó Hiệu trưởng mới của Nhà trường là các thầy: TS.KS Chung Bác Ái và ThS.KS Nguyễn Hoàng Minh Vũ. Trước khi được bổ nhiệm, TS.KS Chung Bác Ái là Trưởng Khoa Xây dựng, còn ThS.KS Nguyễn Hoàng Minh Vũ là Phó Khoa Kỹ thuật đô thị - Giám đốc Trung tâm tư vấn Kiểm toán năng lượng.

Cũng tại buổi Lễ, Bộ Xây dựng và Đảng ủy, tập thế Ban giám hiệu mới cũng như các lãnh đạo chủ chốt của Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã trang trọng dành thời gian tri ân NGƯT.PGS.TS.KTS Phạm Tứ sẽ chia tay Nhà trường để nghỉ hưu theo chế độ.

Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn thay mặt  lãnh đạo Bộ Xây dựng ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp xuất sắc của thầy Phạm Tứ - nguyên Hiệu trưởng  - Phó Bí thư Đảng ủy Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.



NGƯT.PGS.TS.KTS Phạm Tứ cùng TS.KTS Lê Văn Thương ký biên bản bàn giao quyền điều hành Nhà trường


Lãnh đạo Bộ Xây dựng và Bí thư Đảng ủy ĐH Kiến trúc TP.HCM tặng hoa tri ân thầy Phạm Tứ

Dưới sự lãnh đạo của thầy Phạm Tứ, trong nhiều năm qua Nhà trường đã không ngừng phát triển về mọi mặt: Chất lượng đào tạo ngày càng tăng, được xã hội ghi nhận và tín nhiệm; đội ngũ giảng viên có trình độ tăng cao cả về số lượng và chất lượng với nhiều thầy có chức danh phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ, Nhà giáo ưu tứ; cơ sở vật chất Trường ngày càng khang trang; đời sống tinh thân và vật chất của công chức viên chức  tăng cao.

Điều đặc biệt là trong suốt hai nhiệm kỳ Hiệu trưởng của mình, NGƯT.PGS.TS.KTS Phạm Tứ đã cùng tập thể Đảng ủy, Ban giám hiệu tập hợp đội ngũ, xây dựng được một tinh thần đoàn kết, gắn bó cao trong nội bộ toàn Trường.

Cũng tại buổi lễ, NGƯT. PGS.TS.KTS Phạm Tứ và TS.KTS Lê Văn Thương đã cùng ký Biên bản bàn giao quyền điều hành Nhà trường.

Không khí trang trọng của buổi Lễ càng thêm ấm cúng với tình cảm của Đảng ủy, các tổ chức Đoàn thể và công chức viên chức toàn trường tri ân thầy Phạm Tứ, đồng thời chúc mừng các thầy Hiệu trưởng, Hiệu phó mới được bổ nhiệm bằng những lẵng hoa tươi thắm.

NGƯT.TS.KTS.Phạm Tứ chia sẻ sự xúc động trước tình cảm và những ghi nhận của lãnh đạo  Bộ Xây dựng và Nhà trường đối với sự cống hiến của thầy cho riêng ĐH Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh cũng như công tác đào tạo nhân lực cho ngành xây dựng của đất nước.

Thầy Phạm Tứ chúc mừng các thầy mới được bổ nhiệm đồng thời bày tỏ mong muốn, hy vọng, Đảng ủy, Ban giám hiệu của Trường và toàn thể các công chức viên chức sẽ cùng nhau phát triển thương hiệu Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh ngày càng vững mạnh hơn.

Phát biểu nhận nhiệm vụ tại buổi Lễ, TS.KTS Lê Văn Thương – tân Hiệu trưởng Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh cám ơn sự tin cậy, tín nhiệm, giao nhiệm vụ của Bộ Xây dựng và Nhà trường với cá nhân thầy và hai thầy Hiệu phó mới được bổ nhiệm.

TS.KTS Lê Văn Thương cũng thay mặt Ban giám hiệu chia sẻ quyết tâm sẽ cùng Đảng ủy, Ban giám hiệu, và toàn thể thầy và trò Nhà trường kế nhiệm những thành quả xuất sắc mà thầy Phạm Tứ cùng nhiều thế hệ các thầy cô đi trước đã làm được, đoàn kết cùng nhau xây dựng Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh xứng tầm các trường đại học chất lượng trong khu vực và tương lai vươn tới tầm quốc tế.

Chùm ảnh các Đoàn thể, cá nhân, đơn vị tặng hoa tri ân thầy Phạm Tứ










Chùm ảnh các Đoàn thể, cá nhân, đơn vị tặng hoa chúc mừng các thầy được bổ nhiệm vào Ban giám hiệu ĐH.Kiến trúc TP.HCM








L.Hương

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh