LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025 TẠI CƠ SỞ ĐÀ LẠT

Ngày 15/10/2024

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025 TẠI CƠ SỞ ĐÀ LẠT

Sáng ngày 12 tháng 10 năm 2024, Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2024-2025 tại cơ sở Đà Lạt.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Đoàn Văn Việt - nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng; đồng chí Phạm S - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng; KTS. Lê Tứ - Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Lâm Đồng cùng đại diện lãnh đạo UBND Phường 10, lãnh đạo các trường Trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Đà Lạt.

Sinh viên tại cơ sở Đà Lạt với tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ Khai giảng

Phát biểu tại Lễ Khai giảng, PGS.TS.KTS. Lê Văn Thương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể sinh viên khóa 2024 và các em sinh viên đang học tập tại cơ sở Đà Lạt. Thầy Hiệu trưởng khẳng định: “Việc các em trúng tuyển vào các ngành đào tạo và học tập tại cơ sở Đà Lạt là thành quả của sự nỗ lực, là sự lựa chọn đúng đắn cho hành trình học tập sắp tới. Trong 14 năm kể từ khi Nhà trường có cơ sở đào tạo tại thành phố Đà Lạt để thực hiện nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao các lĩnh vực Kiến trúc, Xây dựng cho vùng Tây Nguyên và khu vực Nam Trung bộ, nhiều lớp sinh viên đã tốt nghiệp ra trường, có nhiều đóng góp thiết thực, cụ thể theo kỳ vọng và mục tiêu mà Nhà trường đã đề ra”. Thầy Hiệu trưởng thể hiện sự tin tưởng đối với các em sinh viên khóa 2024 sẽ là những nhân tố tích cực góp phần cho sự phát triển của Nhà trường, đóng góp cho sự phát triển của vùng đất Tây Nguyên, Nam Trung bộ với nhiều tiềm năng về kinh tế, văn hóa, du lịch và các dịch vụ trong tương lai.

 

PGS.TS.KTS. Lê Văn Thương – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng tân sinh viên và tuyên bố Khai giảng năm học 2024-2025

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phạm S - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng đã phát biểu và chúc mừng những thành quả mà Nhà trường đạt được trong năm học 2023-2024, kết quả tuyển sinh năm 2024 cùng sự nỗ lực, đóng góp của Nhà trường cho địa phương nói riêng và khu vực Tây Nguyên nói chung. Đồng chí Phạm S cho rằng: “Đà Lạt - Lâm Đồng luôn là vùng đất với dư địa phát triển lớn để cho sinh viên kiến trúc thể hiện được tài năng trong tương lai. Trong các quy hoạch của Tây Nguyên cho thấy, nơi đây cần rất nhiều tri thức, “chất xám” của sinh viên kiến trúc trong việc phát triển vùng đất tiềm năng này. Đà Lạt, với khí hậu và kiến trúc, cảnh quan luôn là môi trường đặc biệt, là một món quà vô giá cho sự sáng tạo và đam mê của sinh viên Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh”.

Đồng chí Phạm S – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng phát biểu tại Lễ Khai giảng


 

Đồng chí Phạm S – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng tặng hoa chúc mừng Nhà trường

Tự hào và hạnh phúc khi trở thành tân sinh viên Nhà trường, sinh viên Phạm Hồng Khánh Nguyên, lớp KT24ĐL, khoa Kiến trúc, thay mặt sinh viên khóa 2024 đã phát biểu: “Bản thân em cũng như các bạn sinh viên khác, chúng em đã miệt mài học tập, nỗ lực không ngừng nghỉ cho các kì thi cuối cấp và xét tuyển đại học vừa qua. Thành quả là chúng em được gặp nhau tại nơi này - Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh, một trong những cơ sở giáo dục đại học hàng đầu của đất nước và khu vực về lĩnh vực Kiến trúc, Xây dựng và các ngành Mỹ thuật ứng dụng. Nhà trường là cái nôi đã và đang đào tạo rất nhiều nhân tài góp phần xây dựng cho quê hương, đất nước ngày càng phát triển. Chính vì thế, em cũng như tất cả các bạn tân sinh viên khác rất hạnh phúc và tự hào khi hôm này có mặt tại buổi Lễ Khai giảng vô cùng đặc biệt và ý nghĩa này”. Sinh viên Khánh Nguyên cũng đã bày tỏ sự tin tưởng, thể hiện quyết tâm để hoàn thành xuất sắc khóa học: “Chúng em tin tưởng rằng, dưới sự hướng dẫn, dìu dắt và giúp đỡ của quý thầy cô, các anh chị khóa trước, cùng với môi trường đào tạo chuyên nghiệp và năng động, thì mai đây thôi chúng em sẽ trở thành những công dân hữu ích để góp phần xây dựng đất nước ngày càng phát triển và tươi đẹp hơn”.

PGS.TS.KTS. Lê Văn Thương – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa chúc mừng đại diện sinh viên mới khóa 2024

Tại Lễ Khai giảng, Nhà trường đã khen thưởng, tặng hoa chúc mừng 02 sinh viên là Thủ khoa ngành Kiến trúc và Kỹ thuật Xây dựng trong kỳ thi tuyển sinh đại học hệ chính quy năm 2024 tại cơ sở Đà Lạt.

 

PGS.TS.KTS. Lê Văn Thương – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường  và TS. Hoàng Bắc An – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường trao giấy khen và tặng hoa cho 02 sinh viên thủ khoa năm 2024

Trong chương trình, đại diện Ban Chủ nhiệm khoa Kiến trúc, khoa Xây dựng đã phát biểu chúc mừng, chia sẻ và khích lệ tinh thần học tập của sinh viên khóa 2024. Thầy cô khẳng định: Với quy định hiện nay, việc giảng dạy cho sinh viên tại các cơ sở đào tạo của Nhà trường đều theo một chương trình, giáo án, cùng đội ngũ giảng viên được phân công phù hợp cho từng học phần lý thuyết và đồ án. Quá trình học tập, Khoa luôn cử giảng viên là Cố vấn học tập theo dõi, hướng dẫn và hỗ trợ sinh viên tại cơ sở có điều kiện tốt nhất để hoàn thành khóa học của mình.

TS. Vũ Thị Hồng Hạnh – Phó trưởng khoa Kiến trúc phát biểu 

PGS.TS. Nguyễn Hữu Anh Tuấn – Phó trưởng khoa Xây dựng phát biểu 

Lễ Khai giảng năm học 2024-2025 đã diễn ra trang trọng, nhiều ý nghĩa trong không khí thân tình, se lạnh của tiết trời Đà Lạt, hòa cùng tinh thần vui tươi, rộn ràng của năm học mới, hứa hẹn nhiều thành công với quyết tâm của tập thể Lãnh đạo Nhà trường, các Khoa, viên chức, người lao động tại cơ sở Đà Lạt và các em sinh viên./.

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Lễ Khai giảng

 

Bài: Đậu Văn Tráng – Chuyên viên phòng CTSV

Ảnh: Sinh viên cơ sở Đà Lạt

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh