NGÀY LAO ĐỘNG VÀ TRỒNG CÂY LẦN THỨ TƯ ĐƯỢC TỔ CHỨC TẠI TRUNG TÂM ĐÀO TẠO CƠ SỞ ĐÀ LẠT.

Ngày 21/05/2024

NGÀY LAO ĐỘNG VÀ TRỒNG CÂY LẦN THỨ TƯ ĐƯỢC TỔ CHỨC TẠI TRUNG TÂM ĐÀO TẠO CƠ SỞ ĐÀ LẠT

Thực hiện Kế hoạch số 542/KH-ĐHKT ngày 04/5/2024 của Nhà trường, nhằm kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và thiết thực chào mừng 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 -19/5/2024), vào thứ Bảy, ngày 18 tháng 5 năm 2024, tại Trung tâm Đào tạo cơ sở Đà Lạt, Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức ngày “Lao động và trồng cây”. 

Đây là lần thứ tư Nhà trường tổ chức chương trình nhằm hướng tới việc phát huy tinh thần bảo vệ môi trường, tạo dựng cảnh quan xanh, sạch, đẹp trong khuôn viên của Nhà trường, đồng thời kêu gọi sự chung tay, góp sức của toàn thể giảng viên, viên chức, người lao động và người học để tạo nên một môi trường học tập thân thiện, gần gũi với thiên nhiên trong tổng thể cảnh quan, điều kiện thiên nhiên của thành phố Đà Lạt thơ mộng.

Trong ngày lao động và trồng cây, với sự tham dự của gần 150 người là giảng viên và sinh viên đang học tập tại Trung tâm Đào tạo cơ sở Đà Lạt, nhiều hạng mục công việc đã được hoàn thành theo dự kiến của kế hoạch. Thông qua hoạt động này, viên chức, người lao động và sinh viên có thêm các cơ hội để giao lưu, chia sẽ và học hỏi, cùng với đó là tinh thần đóng góp tâm huyết, tình cảm để cùng chung tay xây dựng vì sự phát triển của Nhà trường nói chung và tại Trung tâm Đào tạo cơ sở Đà Lạt nói riêng.

Phát biểu phát động chương trình, PGS.TS.KTS Lê Văn Thương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh: “ Việc thực hiện chương trình ngày Lao động và trồng cây là chủ trương được thống nhất cao của tập thể lãnh đạo Nhà trường. Hoạt động này sẽ được tổ chức thường niên, mang tính truyền thống, trở thành phong trào thi đua thiết thực, hiệu quả và sâu rộng trong toàn thể viên chức, người lao động và người học. Đây cũng là dịp để giúp cho sinh viên trao dồi thêm các kiến thức thực tế thông qua việc thực hành các công việc cụ thể gắn với chuyên môn đào tạo ngay tại nơi mình đang theo học”. 

Hiện nay, Trung tâm Đào tạo cơ sở Đà Lạt đã được Nhà trường, cải tạo và xây dựng mới cơ sở vật chất, đầu tư các tiện ích, dịch vụ dành cho người học. Theo đó, chất lượng giảng dạy, học tập và môi trường sinh hoạt, rèn luyện của sinh viên ngày càng được nâng cao, đáp ứng sự hài lòng không chỉ đối với sinh viên đang học mà còn với phụ huynh và toàn thể các em học sinh các trường Trung học phổ thông khi tới thăm quan, tìm hiểu trước khi dự thi vào các ngành đang được đào tạo tại Trung tâm Đào tạo cơ sở Đà Lạt. 

Với hơn 500 cây xanh và các loại hoa đặc trưng của thành phố Đà Lạt được trồng, hệ thống chiếu sáng bằng bóng đèn năng lượng mặt trời ở các lối đi, các dãy ghế đặt ở các lối đi và khuôn viên sinh hoạt ngoài trời được đóng trong ngày Lao động và trồng cây, hi vọng và tin tưởng rằng, trong thời gian sắp tới, Trung tâm Đào tạo cơ sở Đà Lạt Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục tăng thêm mảng xanh của cây cảnh, màu sắc rực rỡ của các loài hoa và sự tiện ích từ chiếu sáng công cộng và khuôn viên sinh hoạt,…Hứa hẹn là điểm đến yêu thích của toàn thể viên chức, người lao động, người học và các em học sinh Trung học phổ thông và quý phụ huynh ở khu vực Tây Nguyên, Nam Trung bộ và trên cả nước.

Dưới đây là một số hình ảnh trong chương trình.


 

PGS.TS.KTS Lê Văn Thương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chào mừng và khai mạc chương trình


TS. Hoàng Bắc An - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường trong chương trình khai mạc

Thầy Cô giáo và sinh viên dự chương trình khai mạc

Thầy Cô giáo và sinh viên dự chương trình khai mạc cùng chụp hình lưu niệm

Viên chức và thầy cô tham gia đóng bàn ghế

 

TS. Hoàng Bắc An - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường chụp hình cùng Thầy Cô đến từ cơ sở Thành phố Hồ Chí Minh

 

Sinh viên tích cực dọn dẹp vệ sinh

 

Sinh viên tích cực dọn dẹp vệ sinh

Thầy Hiệu trưởng và Chủ tịch Hội đồn trường cùng tham gia trồng cây và xây tô lại một số hạng mục bị hư hỏng

Các Cô giáo với dụng cụ lao động thể hiện tinh thần vui khỏe trước giờ làm việc 

Viên chức, thầy cô cùng sinh viên bên các sản phẩm trong ngày lao động


Đội hình lắp đèn năng lượng mặt trời


Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh