TRƯỜNG ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025 TẠI CƠ SỞ CẦN THƠ

Ngày 10/10/2024

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025 TẠI CƠ SỞ CẦN THƠ

Sáng ngày 09/10/2024, Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công Lễ Khai giảng năm học 2024-2025 (tại cơ sở thành phố Cần Thơ). Đây là sự kiện đặc biệt, có ý nghĩa quan trọng đối với tập thể lãnh đạo, viên chức, người lao động và sinh viên Nhà trường, đặc biệt là sinh viên đang học tập tại cơ sở Cần Thơ.

Lễ Khai giảng năm học mới 2024-2025 diễn ra trong không khí hân hoan, phấn khởi khi Nhà trường nhận được sự quan tâm tham dự của các đồng chí lãnh đạo, nguyên là lãnh đạo Thành ủy, Ủy ban Nhân dân thành phố Cần Thơ; nguyên lãnh đạo Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ; lãnh đạo Bộ tư lệnh Quân khu 9, các sở, ban ngành trên địa bàn thành phố Cần Thơ; các công ty, doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh/thành khu vực Tây Nam bộ; đại diện sinh viên các khóa lớp cùng những nhân vật chính của buổi lễ, tân sinh viên khóa 2024.

 

Đại biểu và sinh viên tham dự Lễ Khai giảng năm học 2024-2025 tại cơ sở Cần Thơ

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, PGS.TS.KTS. Lê Văn Thương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể sinh viên khóa 2024 cũng như sinh viên tham dự chương trình. Thầy tin tưởng rằng, với sự đầu tư mới toàn diện của Nhà trường về cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ dạy và học tại cơ sở Cần Thơ, cùng với sự tâm huyết, trách nhiệm của đội ngũ giảng viên, sự chu đáo của viên chức, người lao động đang công tác tại cơ sở sẽ tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên hoàn thành mục tiêu và nhiệm vụ học tập. Thầy nhấn mạnh: “Cơ sở Cần Thơ có được như ngày hôm nay là nhờ sự quan tâm của lãnh đạo Bộ Xây dựng, lãnh đạo các sở, ban ngành tại địa phương cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể lãnh đạo và viên chức Nhà trường. Các thế hệ sinh viên học tập tại cơ sở Cần Thơ đã luôn cố gắng để có kết quả học tập và bảo vệ Đồ án tốt nghiệp xuất sắc, dành được nhiều giải thưởng quan trọng trong các cuộc thi học thuật trong nước và quốc tế”. Chính vì thế, thầy Hiệu trưởng tin tưởng rằng, thế hệ sinh viên khóa 2024 tại cơ sở Cần Thơ sẽ tiếp tục nỗ lực trong học tập, nghiên cứu khoa học, ứng dụng các công nghệ phần mềm mới cho từng học phần, phát huy thành quả mà các khóa trước đã đạt được, từ đó góp phần khẳng định uy tín, chất lượng đào tạo của Nhà trường và sớm trở thành các kiến trúc sư, kỹ sư, nhà thiết kế tài năng phục vụ cho sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của đất nước nói chung và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nói riêng.

 

PGS.TS.KTS Lê Văn Thương – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đánh trống Khai giảng năm học mới 2024-2025 tại cơ sở Cần Thơ

Phát biểu cảm nghĩ tại Lễ Khai giảng, sinh viên Trần Đông Nhi - Thủ khoa ngành Thiết kế nội thất chia sẻ: “Tự hào khi chúng em đã trở thành tân sinh viên của trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh, một ngôi trường có bề dày truyền thống lịch sử, có uy tín hàng đầu trong đào tạo kiến trúc sư, kỹ sư, cử nhân các chuyên ngành cho đất nước. Và giờ đây, khi ước mơ đó đã trở thành hiện thực, hằng ngày chúng em được phấn khởi ra vào ngôi trường bề thế, khang trang với trang thiết bị ngày càng hiện đại để học tập và rèn luyện tri thức, đạo đức nghề nghiệp để đủ sức góp phần nhỏ bé của mình vào công cuộc xây dựng đất nước trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa”.

 

PGS.TS.KTS. Lê Văn Thương – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa chúc mừng thủ khoa Trần Đông Nhi – Lớp NT24-CT

Tại buổi lễ, Ban Giám hiệu Nhà trường đã trao tặng giấy khen và hoa chúc mừng cho 03 sinh viên thủ khoa của 03 ngành Kiến trúc, Kỹ thuật Xây dựng và Thiết kế Nội thất trong kỳ thi tuyển sinh đại học hệ chính quy năm 2024 tại cơ sở Cần Thơ.



PGS.TS.KTS. Lê Văn Thương – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường và TS. Hoàng Bắc An – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường trao giấy khen và tặng hoa chúc mừng cho 03 sinh viên thủ khoa

Cũng tại lễ Khai giảng, Nhà trường đã tiếp nhận 50.000.000 đồng tiền tài trợ học bổng từ Tổng Công ty Xây dựng số 1 – CTCP (CC1) dành tặng sinh viên học tập tại cơ sở Cần Thơ và Đà Lạt. Bên cạnh đó, Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền phong phía Nam cũng trao tặng 15 phần quà cho 03 thủ khoa và 12 sinh viên có thành tích học tập tốt trong năm học 2023-2024; Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng BCONS trao tặng 100 phần quà cho sinh viên đang học tại cơ sở Cần Thơ.

TS. Ngô Trùng Dương - Giám đốc Trung tâm Đào tạo cơ sở Cần Thơ nhận bảng trao tặng học bổng từ đại diện lãnh đạo Tổng Công ty Xây dựng số 1-CC1




Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền phong phía Nam trao quà tặng cho sinh viên


PGS.TS.KTS. Lê Văn Thương – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao Thư cảm ơn và tặng quà cho các doanh nghiệp

Chương trình Lễ Khai giảng năm học mới 2024-2025 tại cơ sở Cần Thơ được Ban Tổ chức chuẩn bị chu đáo, đặc biệt là các tiết mục văn nghệ đã thể hiện được nét đặc trưng tài hoa của sinh viên và mang đậm sắc màu sông nước miền Tây Nam bộ - nơi Nhà trường chú trọng thực hiện công tác tuyển sinh và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế, xã hội cho địa phương trong các lĩnh vực kiến trúc, xây dựng và thiết kế nội thất./.




Các tiết mục văn nghệ của sinh viên biểu diễn tại Lễ Khai giảng

Đại biểu và sinh viên chụp ảnh lưu niệm tại Lễ Khai giảng


Bài: Đậu Văn Tráng – Phòng Công tác sinh viên

Ảnh: CLB Nhiếp ảnh sinh viên cơ sở Cần Thơ


Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh