Lễ rước logo Truyền thống 2017

Ngày 07/12/2017

Ngày 4/12/2017, Lễ Hội truyền thống Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh năm 2017 đã chính thức được khởi động bằng nghi thức rước logo tại sảnh trường.

Chủ đề của Lễ Hội truyền thống năm nay “Khắc” nhằm mang đến thông điệp về sự khắc ghi, đúc kết từng phút giây, hình ảnh trong mỗi tâm trí của từng thành viên nhà Kiến.

Với nhiều hoạt cảnh diễn ra, Ban tổ chức Truyền thống đã dẫn dắt toàn thể sinh viên, giảng viên nhà trường vào từng câu chuyện về dòng chảy thời gian, những biến cố và cô đọng tất cả trong một khoảnh Khắc rất độc đáo. Hình tượng logo là chiếc đồng hồ cát, mùa mới Truyền thống năm nay mang đến một thông điệp: hãy luôn trân quý từng giây, từng khắc thời gian trôi qua, để sống, làm việc và cống hiến hết mình.






Lễ hội truyền thống được diễn ra xuyên suốt từ 20/11 đến 10/12 với những hoạt động thú vị: Casting văn nghệ biểu diễn cho đêm Truyền Thống của từng khoa, cơ sở và chuỗi các cuộc thi Tiền Truyền Thống.

Tiền truyền thống là tập hợp các cuộc thi được tổ chức thường niên dành cho sinh viên các ngành của trường. Mỗi cuộc thi đều có một đặc thù riêng và thay đổi chủ đề theo từng năm nhằm tạo một sân chơi bổ ích, sáng tạo cho sinh viên, và khởi động hướng đến lễ hội TRUYỀN THỐNG.

Trong mùa truyền thống 2017, ba cuộc thi ẤN, ĐỌNG, CHUYỂN sau những vòng thi đầy thử thách đã chọn ra những đội thi xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết, biến những ý tưởng trên giấy thành sản phẩm thật.

Qua những phần thi đầy thú vị và không kém phần thử thách các đội đã rèn luyện được khả năng thuyết trình ý tưởng, kỹ năng làm việc nhóm, hợp tác ăn ý giữa các thành viên, vượt qua khó khăn về mặt thời gian, sắp xếp thời gian cân đối với đồ án trên lớp… để thể hiện trọn vẹn nhất ý tưởng, khả năng sáng tạo,… làm tiền đề cho những cuộc thi, sân chơi lớn hơn trong tương lai.

Bên cạnh đó, những khoảng “KHẮC”, những kỉ niệm thật đẹp, cháy hết mình, lăn xả qua từng chặng thi đã tạo nên một khởi đầu thật đẹp cho mùa Truyền thống năm nay.



Đêm hội chính sẽ chính thức bùng nổ với vô vàn hoạt động mang đậm cá tính, chất riêng của sinh viên trường Kiến sẽ diễn ra trong ngày 10/12 với nhiều nội dung, gồm:  Chương trình Chào đón Tân sinh viên khóa 2017; Hoạt động cuộc thi giao lưu giữa thầy cô, sinh viên, và các doanh nghiệp; Gian hàng trưng bày, triển lãm và ẩm thực của các Khoa; Cuộc thi văn nghệ của sinh viên các Khoa; Chương trình văn nghệ giao lưu của sinh viên, cựu sinh viên, cán bộ và giảng viên.

CHƯƠNG TRÌNH LỄ HỘI TRUYỀN THỐNG 2017 - chủ đề "KHẮC"

9h00 - 9h30:   bắt đầu chương trình Truyền thống 2017

9h30- 11h00:   chung kết cuộc thi Tiền truyền thống: Ấn - Đọng - Chuyển và Khai mạc gian hàng các khoa

11h00 -13h00: sinh viên sinh hoạt tự do

17h00 - 22h00: văn nghệ đêm Truyền thống

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh