Lễ trao giải Cuộc thi Thiết kế và Xây dựng nhân Tuần lễ Vương Quốc Anh

Ngày 11/10/2013

TP.HCM – Chiều ngày 02/10/2013, tại Khách sạn Caravelle TP.HCM, Tổng lãnh sự quán Vương quốc Anh tại TP. HCM đã long trọng tổ chức buổi lễ trao giải cuộc thi thiết kế và xây dựng dành cho sinh viên nhân tuần lễ Vương quốc Anh tại TP. HCM, đồng thời là hoạt động chào mừng kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Viêt-Anh.

 Tham dự buổi lễ, vinh dự có sự hiện diện của Huân tước David Puttnam – Đặc phái viên của Thủ tướng Anh tại Đông dương, lãnh đạo Tổng lãnh sự quán Vương quốc Anh, cùng đại diện các doanh nghiệp, cơ sở giáo dục-đào tạo Vương quốc Anh đóng tại địa bàn TP.HCM. Về phía Nhà trường, có sự hiện diện của TS. Lê Văn Thương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS Lê Anh Đức – Trưởng Phòng QLĐTSĐH&HTQT, bộ phận Hợp tác Quốc tế cùng các bạn sinh viên là thành viên các đội tham dự cuộc thi.

 Buổi lễ diễn ra thành công và tốt đẹp, là niềm khích lệ lớn đối với các bạn sinh viên, tạo hoạt động học thuật hữu ích cho sinh viên nói riêng và Nhà trường nói chung.

 Trước đó, chiều ngày 01/10/2013, các đội đã trình bày các phương án cải tạo và phát triển các địa điểm nhất định tại khu đô thị mới Thủ Thiêm trước Hội đồng giám khảo gồm các chuyên gia đến thuộc các công ty thiết kế xây dựng Anh quốc và các giảng viên Kiến trúc, Quy hoạch, Xây dựng, Kỹ thuật đô thị thuộc trường ĐH Kiến trúc TP.HCM.

Hình ảnh của buổi lễ

Sĩ nguyên

(Phòng QLĐTSĐH&HTQT)

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh