Lễ trao huy hiệu 30 năm, 40 năm tuổi Đảng

Ngày 01/12/2014

Sáng ngày 29/11/2014, tại Hội trường A106 Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh, Đảng bộ Khối cơ sở Bộ Xây dựng đã tổ chức trọng thể lễ trao huy hiệu 30 năm và 40 tuổi Đảng cho 06 đồng chí đảng viên trực thuộc các cơ sở Đảng thuộc Đảng bộ Khối nhân kỷ niệm 97 năm Cách mạng tháng Mười Nga (07/11/1917-07/11/2014).

Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Đức Dũng – Bí thư Đảng ủy Khối, Cục trưởng Cục công tác phía Nam Bộ Xây dựng, các đồng chí trong Ban thường vụ, các ban chức năng của Đảng ủy Khối cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị có đảng viên nhận huy hiệu 30 năm, 40 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Phạm Tứ - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường là đảng viên duy nhất vinh dự nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng trong đợt này.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Tứ đã bày bỏ niềm tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng và khẳng định sự lựa chọn của mình là đúng đắn, mong muốn tiếp tục được cống hiến cho sự nghiệp phát triển của đất nước nói chung và sự lớn mạnh của Nhà trường nói riêng.

Đồng chí Nguyễn Đức Dũng – Bí thư Đảng ủy Khối cho rằng, vinh dự này không chỉ riêng đối với các đồng chí đảng viên nhận huy hiệu 30 năm, 40 năm tuổi Đảng mà còn là vinh dự cho toàn Đảng bộ Khối.

Đồng chí Nguyễn Đức Dũng đã thay mặt Thành ủy TP. Hồ Chí Minh trao tặng huy hiệu và những bó hoa tươi thắm chúc mừng 01 đảng viên nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 05 đảng viên nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Cũng nhân dịp này, Đảng bộ Khối cơ sở Bộ Xây dựng đã trao quyết định chuẩn y công nhận đồng chí Trương Ngọc Ẩn - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra, Phó Hiệu trưởng Nhà trường giữ chức vụ Phó Bí thư Đảng ủy nhiệm kỳ 2010-2015.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:






Thảo Trang

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh