Mở đầu Up Week 2018: Khai mạc triển lãm đồ án tốt nghiệp xuất sắc ngành quy hoạch

Ngày 30/10/2018

>> Chào mừng tuần lễ "Urban Planning Week 2018"

Sáng ngày 30/10/2018, triển lãm đồ án tốt nghiệp xuất sắc ngành Quy hoạch chính thức khai mạc tại sảnh trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh.

Đây là sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động của Tuần lễ Quy hoạch đô thị 2018 – Urban Planning Week, do khoa Quy hoạch - Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh tổ chức.


Tham dự khai mạc triển lãm có: PGS.TS.KTS. Lê Văn Thương – Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Nguyễn Hoàng Minh Vũ – Phó Hiệu trưởng, thầy Trần Minh Đức – Phó Bí thư Đảng ủy, các thầy cô đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Trường, đại diện một số doanh nghiệp… Triển lãm cũng thu hút đông đảo sự tham dự sinh viên và tân sinh viên ngành quy hoạch.

Chia sẻ tại Lễ khai mạc,TS.KTS. Phạm Ngọc Tuấn – Trưởng khoa Quy hoạch thông tin: Đây là năm thứ hai khoa tổ chức tuần lễ Quy hoạch đô thị “Up week 2018” với mục đích hỗ trợ sự phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên, trong đó, “Triển lãm đồ án tốt nghiệp xuất sắc” là hoạt động mở đầu.

Xuyên suốt Tuần lễ quy hoạch đô thị 2018 gồm rất nhiều các sự kiện lớn như: Lễ phát bằng tốt nghiệp vào ngày 31/10; Hội thảo quốc tế “Thiết kế đô thị bờ sông Sài Gòn” vào ngày 1-2/11; Kỷ niệm 20 năm thành lập khoa Quy hoạch và Ngày trở về của Hội cựu sinh viên vào ngày 3/11.

Tuần lễ Quy hoạch đô thị không chỉ đơn thuần là dịp gặp gỡ giữa các thế hệ thầy và trò ngành quy hoạch, mà còn là bước đệm nhằm chia sẻ kinh nghiệm và trang bị kỹ năng, kiến thức cho các KTS và sinh viên trên con đường hành nghề.

Ban tổ chức hy vọng, Tuần lễ Quy hoạch đô thị 2018 sẽ giúp các thầy cô, sinh viên, các kiến trúc sư đồng nghiệp… có được tiền đề vững chắc, tạo được cấu nối giữa Nhà trường – Nhà nghiên cứu – Nhà tuyển dụng và các thế hệ sinh viên.

Phát biểu khai mạc triển lãm, thầy Lê Văn Thương đánh giá cao công tác tổ chức của khoa Quy hoạch với ý chí đưa “Up Week” thành thương hiệu. Hiệu trưởng Lê Văn Thương nhấn mạnh, việc tổ chức triển lãm đồ án tốt nghiệp xuất sắc hàng năm là một trong những hoạt động hữu hiệu để giới thiệu kết quả đào tạo của Nhà trường với các doanh nghiệp - các nhà tuyển dụng – các thế hệ sinh viên và sự quan tâm của xã hội.

Bên cạnh”Up Week” của khoa Quy hoạch, Triển lãm đồ án tốt nghiệp xuất sắc cũng chính là hoạt động thường niên do các khoa đào tạo của trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh tổ chức, với những tên gọi đã thành thương hiệu như:  Mpoint (khoa Mỹ thuật công nghiệp”, UAH Arts (khoa Mỹ thuật), Saigon Architects (khoa Kiến trúc), ID plus (khoa Kiến trúc nội thất)…

Lễ khai mạc Triển lãm đồ án tốt nghiệp xuất sắc ngành quy hoạch 2018 kết thúc với hình ảnh những chùm bóng bay bay cao lên trời xanh - ẩn dụ về một khát vọng, tinh thần, nhiết huyết của khoa Quy hoạch cùng nhau hướng tới sự phát triển vững mạnh.

Sau khai mạc triển lãm là các hoạt động Ngày hội việc làm dành cho sinh viên ngành quy hoạch diễn ra ngay tại sảnh trường.

Triển lãm kéo dài đến ngày 03/10/2018, mở cửa tự do.

Chùm ảnh Lễ khai mạc Urban Planning Week 2018 - Khai mạc triển lãm đồ án tốt nghiệp quy hoạch xuất sắc:





|



                   Ành: ThS Chính Lượng (khoa Quy hoạch)

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh