Nghiệm thu cấp cơ sở “Giáo trình Kỹ thuật thi công 1”

Ngày 02/04/2015

 Ngày 1/4/2015 tại trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh diễn ra buổi nghiệm thu cấp cơ sở đề tài “Giáo trình Kỹ thuật thi công 1” do TS.Lê Văn Thương (Viện trưởng Viện Quy hoạch xây dựng miền Nam Bộ Xây dựng) và ThS.Trần Kiến Tường (Khoa Xây dựng, ĐH Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh) làm chủ nhiệm đề tài.

Hội đồng nghiệm thu gồm có: PGS.TS Tô Văn Lận (trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh) là Chủ tịch Hội đồng; TS.Nguyễn Văn Hiếu (trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh) là ủy viên thư ký; PGS.TS Ngô Quan Tường (trường Đại học Bách khoa TP.Hồ Chí Minh) và TS.Đinh Công Tịnh (trường Đại học Bách khoa TP.Hồ Chí Minh) là ủy viên phản biện.

Ủy viên tham gia gồm: KS.Nguyễn Văn Ngọc Quyền (Công ty FIDECO), ThS.Nguyễn Việt Tuấn (trường Đại học Công nghệ TP.Hồ Chí Minh), và ThS.Cao Xuân Tuấn (Công ty xây dựng Hòa Bình).


Hội đồng nghiệm thu đánh giá đề tài "Giáo trình kỹ thuật thi công 1"

Theo nhóm tác giả, đề tài nghiên cứu khoa học “Giáo trình Kỹ thuật thi công 1” nhằm mục đích nghiên cứu đổi mới chương trình học phù hợp với trình độ phát triển của công nghệ xây dựng hiện nay.

Chương trình mới được biên soạn nhằm tiếp cận các công nghệ mới gần với thực tế hơn, và cập nhật các phương pháp trong và ngoài nước. Đồng thời đây cũng là tài liệu đầy đủ cho sinh viên tham khảo sau khi hoàn thành.

Sau khi nghe nhóm tác giả trình bày, Hội đồng đã có nhiều nhận xét góp y bổ sung. Theo Hội đồng, giáo trình có khối lượng lớn được biên soạn tỉ mỉ, chi tiết mang ý nghĩa thực tiễn, thể hiện được tâm huyết cao của nhóm tác giả. Bên cạnh, Hội đồng cũng có lưu ý một số lỗi trình bày và vài thiếu sót của giáo trình.

Hội đồng nghiệm thu đánh giá đề tài xuất sắc.

Đây là một trong 20 đề tài nhánh thuộc đề tài “Nghiên cứu đổi mới nội dung các giáo trình đào tạo Kỹ sư chuyên ngành xây dựng Dân dụng và Công nghiệp theo trình độ phát triển của công nghệ xây dựng hiện nay” được Bộ xây dựng giao cho Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

Minh Trang

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh