NGƯT.PGS.TS.KTS Phạm Tứ nhận Giải thưởng đặc biệt xuất sắc“Vì sự nghiệp phát triển đô thị Việt Nam”

Ngày 27/11/2015

NGƯT.PGS.TS.KTS Phạm Tứ  - Hiệu trưởng Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh vừa vinh dự được nhận giải thưởng đặc biệt xuất sắc “Vì sự nghiệp phát triển đô thị Việt Nam”.

Giải thưởng do Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam trao tặng sáng 27/11/2015 tại Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh. Thầy Phạm Tứ cũng đồng thời là Ủy viên Đoàn chủ tịch Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam.

Trong không khí xúc động, GS.TS Đỗ Hậu – Phó chủ tích kiêm Tổng thư ký Hội quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam đã công bố quyết định trao tặng giải thưởng cho thầy Phạm Tứ.

Chủ tịch Hội Quy hoạch và phát triển đô thị Việt Nam Trần Ngọc Chính chúc mừng NGƯT.PGS.TS.KTS Phạm Tứ và đánh giá cao những đóng góp của thầy cho sự nghiệp phát triển đô thị Việt Nam.  Ông Trần Ngọc Chính cũng dành tặng nhiều lời tri ân và tôn vinh đối với cá nhân thầy Phạm Tứ.



Chủ tịch Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam Trần Ngọc Chính trao giải thưởng cho thầy Phạm Tứ

NGƯT.PGS.TS.KTS Phạm Tứ xúc động cám ơn sự tôn vinh của Hội Quy hoạch phát triển Việt Nam cũng như tình cảm của Chủ tịch Trần Ngọc Chính đã dành cho cá nhân thầy và Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

 Thầy Phạm Tứ chia sẻ niềm vui, sự vinh dự và gửi lời cám ơn tới gia đình cùng tập thể các giảng viên, sinh viên Nhà trường đã cùng thầy cống hiến hết mình cho ngành quy hoạch, vì sự nghiệp phát triển đô thị Việt Nam thông qua công tác đào tạo và các hoạt động nghề nghiệp.

Đồng thời, thầy Phạm Tứ bày tỏ mong muốn Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam sẽ tiếp tục gắn bó với Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh trong các vấn đề về chuyên môn và đào tạo ngành quy hoạch, thông qua những hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

Thay mặt Đảng ủy – Ban giám hiệu và toàn thể công chức, viên chức Nhà trường, Phó Hiệu trưởng – Bí thư Đảng ủy Trương Ngọc Ẩn chúc mừng thầy Phạm Tứ được nhận giải thưởng ý nghĩa, cao quý của Hội Quy hoạch.  “Giải thưởng của thầy Phạm Tứ cũng là vinh dự của toàn Trường”, thầy Trương Ngọc Ẩn nói.





Các đơn vị trong và ngoài Nhà trường chúc mừng thầy Phạm Tứ

“Giải thưởng đặc biệt xuất sắc Vì sự phát triển đô thị Việt Nam” của Hội Quy hoạch được trao nhằm tôn vinh các cá nhân, tập thể có đóng góp cho sự phát triển của ngành Quy hoạch. Tại phía Nam, NGƯT.PGS.TS.KTS Phạm Tứ là cá nhân thứ 4 vinh dự được nhận giải thưởng này.

Ba giải thưởng trước đó được Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam trao cho 03 đồng chí lãnh đạo TP.HCM gồm: nguyên Bí thư Thành ủy  Lê Thanh Hải, Chủ tịch UBND thành phố  Lê Hoàng Quân, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Hữu Tín.

L.Hương - Ảnh: M.Trang 

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh