Nhận bằng cấp Châu Âu ngành Kiến trúc, Xây dựng

Ngày 16/07/2018

Bạn có hoài bão phát triển sự nghiệp trong ngành xây dựng Việt Nam hoặc quốc tế? Công nghệ Kiến trúc và Quản lý xây dựng (ATCM) là ngành học bạn không thể bỏ qua.

>> Nộp hồ sơ trực tuyến tại: http://bit.ly/ATCM_Application_2018

 >> Xem thông tin tuyển sinh ngành ATCM 

>> Tìm hiểu thêm về ngành Công nghệ Kiến trúc và Quản lý Xây dựng (ATCM)

>> Xem thêm thông tin ngành ATCM trên website của UCN

>> Xem thêm Video các chuyên gia, cựu sinh viên và sinh viên đánh giá về ATCM

>> Xem thêm Video giới thiệu phương pháp đào tạo của UCN

>> Xem thêm hội thảo nhu cầu nguồn nhân lực ngành ATCM thời kỳ toàn cầu hóa

Ngành đón đầu xu thế tương lai

Quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh chóng tại Việt Nam. Nhiều dự án nhà cao tầng, khu công nghiệp, công trình văn hóa, dịch vụ... được đầu tư mạnh mẽ. Điều này đòi hỏi một số lượng lớn nhân lực chất lượng cao và chuyên sâu trong các lĩnh vực kiến trúc, xây dựng. Trong xu thế đó, Công nghệ kiến trúc và Quản lý xây dựng từng bước đóng vai trò quan trọng, đón đầu xu thế nhân lực tương lai.

Theo học ngành này, bạn có thể trở thành một chuyên gia kế hoạch, thiết kế và điều phối các công trình xây dựng. Bạn thường sẽ giữ vị trí trung tâm như là người quản lý dự án hoặc quản lý thi công trong một công trình xây dựng, các xưởng kỹ thuật hoặc công ty kiến trúc. Bạn nắm vai trò lên kế hoạch và điều tiết toàn thể dự án xây dựng xuyên suốt từ khâu thiết kế cho đến khi dự án được hoàn thành. 


Đại diện các công ty nhận sinh viên ATCM thực tập đến chia sẽ nhu cầu của họ

Du học “tại chỗ” nhận bằng cấp giá trị toàn cầu

Phối hợp với Đại học Bắc Đan Mạch (UCN), Trường ĐH Kiến trúc TP.CM mở chương trình đào tạo bậc ĐH ngành Công nghệ kiến trúc và Quản lý xây dựng (ATCM). Đây là chương trình đào tạo quốc tế, được kiểm định bởi DAI (Tổ chức kiểm định giáo dục Đan Mạch) và giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh bởi các giáo sư, chuyên gia trong ngành ATCM.

Lựa chọn ATCM, sinh viên “du học tại chỗ” với chi phí hợp lý, được học tập, thực hành trong môi trường quốc tế. Chương trình đào tạo kéo dài 4,5 năm. Sinh viên được thực tập toàn thời gian tối thiểu 20 tuần trong môi trường quốc tế.

Tốt nghiệp ATCM, sinh viên được cấp bằng cử nhân Đan Mạch mặc định liên thông trong toàn Châu Âu, có giá trị toàn cầu, đủ khả năng làm việc, phát triển sự nghiệp trong các tập đoàn, công ty đa quốc gia, nhất là tại các nước châu Âu và khu vực Asean. 

Thông tin liên hệ nộp hồ sơ:

Đối tượng tuyển sinh: Tốt nghiệp THPT, trình độ Anh ngữ tương đương IELTS 4.5, hoặc tham dự kì thi kiểm tra Tiếng Anh đầu vào do Trường ĐH Kiến trúc TP.HCM tổ chức. Xét tuyển liên tục đến 31/8

Hồ sơ nộp tại Viện Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh - Số 196 Pasteur, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh

Tel: (028) 62907038 – 0902103033 (gặp chị Uyên)  

Website: http://www.uah.edu.vn

Hotline: 0933 555 244; Email: vietnam@ucn.dk

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh