Phát động “Cuộc thi thiết kế kiến trúc lần 1”

Ngày 22/05/2015

Buổi lễ phát động “Cuộc thi thiết kế kiến trúc lần 1” chủ đề “Phố” do công ty Thiết Thạch, Trung tâm 3D4E studio, Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh tổ chức diễn ra ngày 21/05/2015.

Rất đông các giảng viên, sinh viên Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã tham dự lễ phát động.


Anh Nguyễn Văn Tĩnh - Bí thư Đoàn Thanh niên trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh

Ông Trần Tuấn Long - Tổng giám đốc Thiết Thạch Group

Anh Nguyễn Văn Tĩnh – Bí thư Đoàn Thanh niên gửi lời cám ơn tới Thiết Thạch Group, trung tâm 3D4E Studio cùng các giảng viên khoa Kiến trúc đã đồng hành với cuộc thi lần này. Bí thư Đoàn Trường cũng bày tỏ  mong muốn Thiết Thạch Group không chỉ hỗ trợ sinh viên của trường đối với mảng học thuật, mà còn trong cả các hoạt động xã hội và việc làm.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Tuấn Long - Tổng giám đốc Thiết Thạch Group chia sẻ “Cuộc thi thiết kế kiến trúc lần 1” vừa là sân chơi giao lưu cho sinh viên, vừa mang lại thu nhập chính đáng hỗ trợ các em trong cuộc sống. Đồng thời ông Long cũng mong muốn được đồng hành cùng trường trong thời gian tới với nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

Theo Ban tổ chức, “Cuộc thi thiết kế kiến trúc lần 1” chủ đề “Phố” dành cho tất cả sinh viên trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh, cá nhân hoặc nhóm tối đa 2 sinh viên. Yêu cầu cuộc thi là thiết kế nhà phố hiện đại, đương đại, kiến trúc xanh…trên một khu đất rộng 4m – 5m, dài 15m-20m với quy mô 1 căn, 1 dãy nhà hoặc 1 khu phố.


Ban tổ chức tặng hoa cho Ban giám khảo cuộc thi

Sinh viên hào hứng tham gia Lễ phát động "Cuộc thi thiết kế kiến trúc lần 1"

Công trình tham dự có giá thành xây dựng phù hợp, nhưng vẫn đảm bảo các yêu cầu về thích dụng, bền vững, mỹ quan và kinh tế. Công trình linh hoạt trong sử dụng và có khả năng mở rộng trong tương lai, phù hợp khi hậu nhiệt đới Việt Nam; quy chuẩn, tiêu chuẩn thiết kế Việt Nam….

Thời gian nhận bài dự thi trong hai ngày 6/6/2015 và 8/6/2015. Các tác phẩm dự thi sẽ được đưa lên website www.maunha.vn/cuocthi để được tham gia bình chọn trực tiếp.

Theo dự kiến ngày 15/06/2015 sẽ trao giải thưởng cho các tác phẩm xuất sắc và trưng bày các bài đoạt giải tại sảnh trường.

Để hỗ trợ các kỹ năng đồ họa cho sinh viên tham dự, KTS. Lê Quốc Hưng và KTS. Lâm Thanh Tùng trình bày về phần mềm cũng như các kỹ năng cần thiết khi tham dự cuộc thi.

Xem thông tin chi tiết về cuộc thi TẠI ĐÂY

Minh Trang

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh