Phát động thi thiết kế logo kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao VN - New Zealand

Ngày 12/09/2014

Lễ  phát động Cuộc thi thiết kế logo kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – New Zealand diễn ra sáng nay 12/9 tại Trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

>>Tiếp Tổng Lãnh sự New Zealand


ThS.Trương Ngọc Ẩn - Phó Hiệu trường Nhà trường khích lệ sinh viên tham gia cuộc thi và chúc các em giành giải thưởng

Đây là cuộc thi do Đại sứ quán và Tổng lãnh sự quán New Zealand tổ chức, nhằm chọn logo chính thức sử dụng cho các hoạt động kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao New Zealand – Việt Nam trong năm 2015.

Tại Lễ phát động, Tổng Lãnh sự - Lãnh sự quán New Zealand Tony Martin cho biết, các tác phẩm dự thi phải tuân thủ các yêu cầu trong hướng dẫn thiết kế, và sẽ được chọn bởi Đại sứ New Zealand.

Cũng theo ông Tony Martin, logo thắng cuộc là biểu tượng tôn vinh tình hữu nghị New Zealand - Việt Nam, đồng thời là hình ảnh chính thức trong chương trình quảng bá nên phải thể hiện được cả yếu tố New Zealand và Việt Nam.

 
Tổng Lãnh sự Tony Martin trực tiếp giải đáp thắc mắc về cuộc thi của các sinh viên




Lễ phát động cuộc thi thu hút đông đảo sự tham dự của các sinh viên Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh

Đồng thời, các tác phẩm dự thi phải truyền tải được thông điệp "New Zealand – chào đón những điều mới mẻ" với phong cách thiết kế hiện đại, sáng tạo, hình khối, đường nét và màu sắc thể hiện rõ ràng.

ThS.Trương Ngọc Ẩn – Phó Hiệu trưởng Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh bày tỏ niềm vinh dự được Lãnh sự Quán New Zealand chọn là đơn vị phối hợp phát động cuộc thi tại TP.Hồ Chí Minh.

Thầy cũng chúc  sinh viên của Trường có những bài dự thi tốt, giành giải thưởng cao, có tác phẩm được chọn làm logo chính thức.

Ngay tại Lễ phát động, nhiều sinh viên đã gửi tới Ban tổ chức những băn khoăn thắc mắc về cuộc thi và được Tổng lãnh sự Tony Martin và thầy Trần Thanh Nam – giảng viên Khoa Mỹ thuật Công nghiệp (Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh) giải đáp và tư vấn cặn kẽ.

Các thí sinh tham gia dự thi có thể nộp tới 5 tác phẩm thể hiện dưới dạng ảnh (3-5MB) và gửi tới NZVN40@mft.net.nz trước 12 giờ đêm ngày 15 tháng 10 năm 2014.

Xem thêm thông tin chi tiết cuộc thi TẠI ĐÂY

QUY ĐỊNH VÀ ĐIỀU KIỆN

Các bạn tham gia cuộc thi phải tuân theo các quy định sau:

- Tất cả các công dân Việt Nam đều được tham gia dự thi.

- Các tác phẩm dự thi dưới dạng file ảnh jpeg, lớn hơn 3MB và nhỏ hơn 5MB phải được gửi tới địa chỉ email NZVN40@mft.net.nz với tiêu đề email “Logo Competition”.

- Các tác phẩm thiết kế phải viết tên New Zealand là ‘New Zealand’, chứ không viết “Niu Di Lan”. Hoặc bạn cũng có thể viết tắt là NZ.

- Tác phẩm dự thi phải là tác phẩm gốc của cá nhân tham gia thi, và không vi phạm quyền sở hữu trí tuệ hay tác quyền của các tác phẩm thiết kế khác. (Lưu ý: biểu tượng lá fern bạc của New Zealand ở góc bên trái trên cùng: http://story.newzealand.com/) là thương hiệu được đăng ký bảo vệ, và bạn không được sử dụng.

- Các bạn lọt vào vòng cuối sẽ được yêu cầu để nộp bản in và ký xác nhận sở hữu gốc cho tác phẩm thiết kế.

- Để nhận giải nhất, người thắng giải phải trao quyền sở hữu tác phẩm cho Đại sứ quán New Zealand và Tổng lãnh sự quán.

- Các bạn tham gia dự thi được yêu cầu viết mô tả tóm tắt khái niệm thiết kế và giải thích cách mà tác phẩm dự thi phản ánh thông điệp chính ‘New Zealand: chào đón những điều mới mẻ’.

- Các quyết định cuối cùng liên quan đến cuộc thi sẽ do Đại sứ quán thực hiện.

- Đại sứ quán có quyền điều chỉnh các quy định của cuộc thi bất cứ lúc nào.

- Các thắc mắc xin vui lòng gửi tới NZVN40@mft.net.nz

Lan Hương

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh