Sinh hoạt học thuật: “Cập nhật và điều chỉnh giáo án môn học kinh tế xây dựng”

Ngày 24/11/2015

Buổi sinh hoạt học thuật chủ đề “Cập nhật và điều chỉnh giáo án môn học kinh tế xây dựng” diễn ra sáng 24/11/2015.

Đây là buổi sinh hoạt học thuật do Bộ môn Quản lý Xây dựng – Khoa Xây dựng (Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh) tổ chức với phần trình bày của ThS Phạm Thanh Thủy.

Nội dung nghiên cứu của bài báo cáo xoay quanh ba vấn đề chính, gồm: Điều chỉnh đề cương môn học kinh tế xây dựng; Cập nhật các văn bản pháp luật có lie6nquan; Phương pháp dạy và học môn Kinh tế xây dựng.


Theo tác giả Phạm Thanh Thủy, mục đích nghiên cứu của chủ đề buổi sinh hoạt học thuật là hướng đến điều chỉnh cấu trúc bài giảng nhằm mục đích lựa chọn và đưa vào giảng dạy môn học theo hướng ứng dụng, phù hợp với nhu cầu thực tiễn của ngành xây dựng hiện nay.

Tác giả đi từ việc nêu tổng quát đề cương môn học Kinh tế xây dựng đang áp dụng hiện tại. Trên cơ sở đó, ở từng chương, mục ThS Phạm Thanh Thủy đưa ra những đề xuất điều chỉnh cụ thể, kèm theo các lập luận, phân tích ưu điểm, nhược điểm cũng như tính khả thi.

Bài báo cáo của ThS Phạm Thanh Thủy đã thu hút nhiều ý kiến tham gia trao đổi, thảo luận sôi nổi của các giảng viên trong bộ môn.

Các thầy, cô tập trung góp ý cho tác giả về hướng điều chỉnh đề cương và phương pháp giảng dạy để tác giả có thể bổ sung để bài nghiên cứu hoàn thiện, hợp lý hơn.

L.Hương

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh