Sinh viên ĐH Kiến trúc TP.HCM kết thúc thành công Mùa hè xanh 2016

Ngày 19/08/2016

>> Sinh viên ĐH Kiến trúc TP.HCM ra quân chiến dịch Mùa Hè Xanh năm 2016

>> Sinh viên Đại học Kiến Trúc TP.HCM ‘nhuộm màu’ cho đường phố Sài Gòn vào hè

Ngày 15/8/2016, chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm 2016 của các sinh viên Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã kết thúc thành công.

Ngay sau Lễ tổng kết chiến dịch, toàn bộ sinh viên tình nguyện của ĐH Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã tạm biệt các địa bàn, về tới trường an toàn, kết thúc một mùa hè nhiều ý nghĩa, nhiều trải nghiệm thiết thực.

Mùa hè xanh  năm 2016 của sinh viên Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh năm nay được triển khai tại 03 địa bàn: TP.HCM (Quận 3,10, Thủ Đức, huyện Cần Giờ);  thành phố Trà Vinh (tỉnh Trà Vinh), huyện Cư Jut (tỉnh Đak Nông).

Các sinh viên tình nguyện Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã thực hiện nhiều nội dung công việc phát huy chuyên môn, ngành học của mình như: Chỉnh trang đô thị; Thiết kế khu vui chơi thiếu nhi; sơn, sửa, vẽ trang trí các trường mầm non, tiểu học; Vẽ vạch an toàn giao thông 3D; vẽ trang trí các mảng tường của thành phố…

Ngoài ra, các hoạt động vì an sinh xã hội và tham gia xây dựng nôn thôn mới như: Thăm tặng quà gia đình chính sách; sơn sửa nhà gia đình chính sách; tặng học bổng, tập sách cho thiếu nhi; các lớp năng khiếu hè; các ngày hội văn hoá; tuyên truyền an toàn giao thông; bảo vệ môi trường… cũng được thực hiện hiệu quả.

Trong suốt một tháng chiến dịch Mùa hè xanh, sinh viên tình nguyện Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã nhận được sự quan tâm, động viên của Đảng ủy – Ban giám hiệu và tất cả các thầy, cô trong Trường.

Nhà trường đã tổ chức các đoàn đi thăm sinh viên tình nguyện tại các mặt trận.

Chiến dịch Mùa hè xanh năm 2016 của sinh viên Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã được lãnh đạo và nhân dân địa phương ghi nhận, đánh giá cao, góp phần thiết thực phát huy chuyên môn của Trường và gắn với nhu cầu, nhiệm vụ phát triển địa phương.

Tổng kết chiến dịch, các sinh viên tình nguyện của Trường nhận được nhiều bằng khen, giấy khen của tỉnh Trà Vinh, tỉnh Đak Nông và TP.HCM.

Chùm ảnh Mùa hè xanh năm 2016:






Một số hình ảnh hoạt động trong chiến dịch


 







TS.KTS Lê Văn Thương - Phó Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Đại học Kiến trúc TP.HCM cùng các thầy cô thăm mặt trận Đắk Nông
 

ThS Nguyễn Hoàng Minh Vũ - thường vụ Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy cô thăm mặt trận Trà Vinh
 


Nhiều sinh viên tình nguyện của Trường được nhận bằng khen, giấy khen của các tỉnh Trà Vinh, Đắk Nông, TP.HCM

Nguyễn Văn Tĩnh  - (Bí thư Đoàn trường Đại học Kiến trúc TP.HCM)

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh